xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” อวดชุดใหม่ “ฉลามชล” 2013

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดเหย้าประจำฤดูกาล 2013
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2013 ทั้งแบบเหย้าและเยือน โดยเป็นสไตล์ย้อนยุค เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยยังใช้แบรนด์ระดับโลกอย่าง ไนกี้ เช่นเดิม ราคาตัวละ 1,090 บาท

นางสาว พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่จะประเดิมใช้ในการแข่งขันศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013-2014” เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าเซ็นทรัลชลบุรี จ.ชลบุรี ร่วมด้วย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคชลบุรี เอฟซี

สำหรับชุดทีมเหย้าถูกออกแบบมาโดยมีลักษณะเด่นที่คอปกแบบพับในสไตล์ย้อนยุค ลายขวาง สีน้ำเงินสลับฟ้า โดยมีโลโก้ “ฉลาม” ประจำทีมตรงหน้าอกด้านซ้าย ส่วนหน้าอกด้านขวาเป็นตราไนกี้ และตรงกลางเป็นสปอนเซอร์ผลิตภัณฑ์ช้าง โดยกางเกงเป็นสีน้ำเงิน

ขณะที่ชุดทีมเยือนเป็นแบบคอกลม สีขาวล้วนทั้งเสื้อและกางเกง มีโลโก้กับสปอนเซอร์ในตำแหน่งเดียวกันกับชุดเหย้า ด้านชุดที่ 3 จะมีสีเทาอ่อนไล่เฉดสีขาวจากบนลงล่าง กางเกงสีขาว โดยชุดแข่งขันทั้ง 3 ชุดนี้ใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี ไนกี้ ไดร-ฟิต (NikeDri-FIT) ที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าไม่เกาะร่างกายเวลาเปียก เพื่อให้นักเตะรู้สึกแห้งสบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัวตลอดเวลา

พิณรัตน์ ทัศนะพยัคฆ์ กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 2 ของความเป็นพันธมิตรระหว่างไนกี้ และสโมสรชลบุรี เอฟซี ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยไนกี้ได้ให้ความสนับสนุนทีมตั้งแต่ระดับอคาเดมี จนถึงทีมชุดใหญ่ และต้องการช่วยพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทยให้สามารถก้าวทัดเทียมในระดับสากลได้ ชุดเหย้าในปีนี้จะใช้เฉดสีเหมือนกับชุดแข่งขันในปี 2550 ที่ชลบุรี เอฟซี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยลีก เป็นครั้งแรก เป็นเป้าหมายหลักของสโมสรที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญ “ประกาศศักดา” เพื่อสื่อถึงความความฮึกเหิมและกระหายชัยชนะของนักเตะยามลงสนามแข่งขัน”

ทั้งนี้ แฟนบอลชลบุรี เอฟซี สามารถหาซื้อเสื้อแข่งขันใหม่ในซีซัน 2013 ในราคา 1,090 บาท ได้ที่ร้านไนกี้ สาขาสยามเซ็นเตอร์, สาขาเซ็นทรัลชลบุรี ร้านนกแก้ว, ร้านอาริ ฟุตบอลคอนเซ็ปต์ สโตร์, ร้าน เอฟบีที และร้านซุปเปอร์สปอร์ต หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจากไนกี้ ได้ที่เว็บไซต์ nikefootball.in.th หรือที facebook.com/nikefootballTH โดยจะเริ่มจำหน่ายที่ จ.ชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 11 ก.พ.ส่วนกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.เป็นต้นไป


โลโก้ ฉลาม แบบใหม่
ไนกี้

กางเกงสีน้ำเงิน
ชุดเยือนสีขาว
โลโก้ใหม่


กางเกงสีขาว
ชุดที่ 3 สีชมพูไล่โทน
กำลังโหลดความคิดเห็น