xs
xsm
sm
md
lg

"พัทยาฯ" ทุ่ม 60 ล. เป้าท็อป10

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2013
“โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ประจำฤดูกาล 2013 ยังคงไว้ซึ่งสีหลักฟ้าสลับขาว พร้อมทุ่มงบกว่า 60 ล้านบาทในการทำทีม ด้าน “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่เผย เชื่อมั่นลูกทีมพาต้นสังกัดติดท็อป 10

นายอิทธิพล คุณปลื้ม ประธานสโมสร “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 15 เมื่อซีซันที่แล้ว เป็นประธานงานแถลงข่าวการเตรียมความพร้อมสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ, “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ ที่ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายอิทธิพล กล่าวว่า ฤดูกาลนี้สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ต้องการสร้างความสำเร็จมาสู่สโมสร จึงได้ทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท เพื่อนำมาใช้ในด้านการบริหารทีมในการนำทีมสร้างความสำเร็จในซีซั่นนี้ ซึ่งตนเชื่อว่างบประมาณที่ทุ่มลงไปนั้นจะสามารถสร้างขวัญกำลังใจให้กับทีมไปสู่เป้าหมายของสโมสรที่วางไว้ได้ “เป้าหมายของเราคือต้องดีกว่าปีที่แล้ว ซึ่งตั้งเป้าในการล่าอันดับให้ไปจบในตำแหน่ง 1-10 ของตารางแข่งขันให้ได้ ซึ่งทางสโมสรได้ปูรากฐานไปสู่การพัฒนาในอนาคตด้วยการสร้างผู้เล่นรุ่นใหม่ให้ก้าวขึ้นมารับใช้สโมสร อีกทั้งยังดำเนินการพัฒนาระบบเยาวชนอย่างจริงจังอีกด้วย” นายอิทธิพล กล่าว

ด้าน “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล เผยว่า จากเป้าหมายของฝ่ายบริหารสโมสรฯ ที่ตั้งเป้าไว้ติดท็อปเทนถือว่าไม่ได้กดดันสำหรับในส่วนของทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชและนักเตะ ตนเชื่อมั่นในตัวลูกทีมว่าจะสามารถพาทีมทำได้ตามเป้าหมายแน่นอน “แนวทางการทำทีมจะมุ่งมั่นด้วยระบบทีมเวิร์คมากกว่า การที่จะมีผู้เล่นที่มีชื่อเสียง ซึ่งจากการฝึกซ้อมเก็บตัวกว่า 2 เดือนที่ผ่านมา ทีมเรามีศักยภาพด้านพละกำลัง และระบบทีมที่มีมากขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผมยังฝากถึงเหล่ากองเชียร์โลมาฟ้าขาว ให้ช่วยสนับสนุนและ และกำลังใจให้ทีมพัทยา ยูไนเต็ด เดินหน้าเพื่อความสำเร็จตลอดไปอีกด้วย” อดีตกองกลางทีมชาติไทย กล่าว

พร้อมกันนี้ทางสโมสรได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้สู้ศึกในฤดูกาล 2013 จากผลิตภัณฑ์ แกรนด์สปอร์ต ด้วยกัน 3 ชุด โดยชุดเหย้ายงคงเน้นโทนหลักลายขวางสี ฟ้าสลับขาว ขณะที่ชุดเยือนเป็น ฟ้าสลับดำ และ แดงสลับขาว
กำลังโหลดความคิดเห็น