xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" อวดเสื้อใหม่ ทุ่ม 300 ล. กวาดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โก้ - ย็อคกา - มุ้ย นำทีม
"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายศึกไทยพรีเมียร์ลีก ซีซันที่แล้ว เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2013 สนนราคาตัวละ 990 บาท พร้อมทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท เพื่อป้องกันแชมป์ ด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร มั่นใจทีมดีพอคว้าแชมป์ทุกรายการในประเทศ

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. ณ สนามสิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในสนาม เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ ลีกสูงสุดของประเทศ 3 สมัย ได้แถลงข่าวเปิดตัวนักเตะ,ชุดแข่งใหม่ และเป้าหมายของสโมสรฯ ในการแข่งขันฤดูกาล 2013 โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเป็นประธานงานแถลงข่าว พร้อมด้วยรองประธานสโมสร นายวิลักษณ์ โหลทอง, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ โดยมี ผู้สนับสนุนหลักของสโมสร คือ บริษัทเอสซีจี, บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัทสาม ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน), บริษัทไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ้ป จำกัด, บริษัทเอไอเอ ประเทศไทย จำกัด, บริษัทโตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัทเซ็นทรัล มาเก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส้ จำกัด (มหาชน), บริษัทไทยแอร์ เอเชีย จำกัด, บริษัทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด, บริษัทเมลโล่ ดิจิทัล อินโนเวชั่นส์ จำกัด, บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกองทัพสื่อมวลชนคับคั่ง

สำหรับฤดูกาลนี้ " กิเลนผยอง" เปิดตัวภายใต้สโลแกน “ROAD TO GLORYChampions of Thailand” พร้อมทั้งเปิดนักเตะใหม่ รวมทั้งชุดแข่งใหม่ชุดเหย้า-เยือน ชุดยูนิฟอร์ม ทั้งหมด 3 ชุดภายใต้แบรนด์เดิมอย่าง แกรนด์สปอร์ต โดยเสื้อทีมเหย้าเป็นสีแดงล้วน คาดด้วยแถบสีดำบริเวณคอเสื้อและแขนเสื้อ ส่วนชุดเยือนเป็นลายขวางแนวนอนสีดำสลับขาว และชุดสุดท้ายเป็นสีเทาสลับดำ ลายขวางแนวนอนเช่นกัน สนนราคาตัวละ 990 บาท โดยชุดเหย้าได้เริ่มวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย

ด้านนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยกาสรสโมสรฯ ได้กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในปีนี้ว่า “ปีนี้เรายังมีเป้าหมายเดิม คือการรักษาแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆ ด้วย ที่สำคัญสโมสรมีเป้าหมายที่สูงขึ้นไป คือการทำผลงานในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ให้เข้ารอบลึกที่สุดด้วย รวมทั้งการพัฒนา อะคาเดมีของสโมสรให้เป็นที่ยอมรับ ได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อที่จะเฟ้นนักเตะขึ้นมาเป็นตัวแทนในอนาคตอันใกล้นี้ จะเห็นได้จาการทีมเราส่งนักเตะเยาวชน รวม 19 คนไปฝึกกับสโมสร แอต.มาดริด ทีมหัวแถวลาลีกา สเปนตั้งแต่ต้นปีแล้ว รวมถึง 2 สตาฟฟ์โค้ชด้วย"

"บิ๊กเป้" กล่าวอีกว่า "ปีนี้เรามีผู้เล่นท้งหมด 27 คน โดยมีมีผู้เล่นใหม่ที่มีศักยภาพสูง ทั้ง โรลันซ์ ลินซ์, ปัค นัมโชล, คิม ยูจิน รวมนักเตะไทยที่ดึงเข้ามาเสริม ทั้ง อย่าง ชัยณรงค์ ทาทอง, กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์, ศิวกร จักขุประสาท ขณะที่ขุมกำลังเดิมๆของเรายังแข็งแกร่งครบ ทั้ง ดัสกร ทองเหลา,มาริโอ ยูรอฟสกี, ดานโญ เซียกา, ภานุพงษ์ วงศ์ษา ที่สำคัญ ศูนย์หน้าหมายเลข 1ของทีมชาติไทย คือ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปทดสอบฝีเท้ากับ แอตฯ มาดริด ทีมดังสเปนร่วม 1 เดือนนั้น ตนเชื่อว่าจะมีทีเด็๋ดมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาแน่นอน ส่วนผู้รักษาประตูที่มาแทน "ตอง" กวิน ธรรมสัจจนันท์ ที่ได้รับอุบัติเหตุจนต้องพักกว่า 3 เดือนนั้น ก็มีการเรียก วีระ เกิดพุทรา ผู้รักษาประตูเดิมของกลับมาช่วย รวมทั้งผู้รักษาประตูดาวรุ่งอีก 2 คน ด้วย"

"ส่วนงบประมาณที่ใช้นั้นปีนี้เรามีงบทั้งหมด 300 ล้าบาท แบ่งเป็นงบทำทีม 200 ล้านบาท ซึ่งเราเตรียมทีมอย่างหนักในช่วงปรีซีซันแน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการรักษาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ซึ่งผมไม่เป็นกังวลแต่อย่างใดเนื่องจากเราเคยมีประสบการณ์ป้องกันแชมป์มาแล้ว และที่สำคัญฤดูกาลนี้เรามีทีมที่ดีพอที่จะสามารถคว้าแชมป์บอลในประเทศทุกรายการมาครองแน่นอน" ผอ.กิเลนผยอง กล่าวอย่างมั่นใจ
มุ้ย กับเสื้อใหม่ซีซัน 2013
มาดใหม่ของ ยูรอฟสกี
โรแลนด์ ลินซ์ ดาวยิงป้ายแดง
ชุดเยือนลายขวาง
ชุดสูทโลโก้ กิเลน
คณะผู้บริหารทีม
ย็อคกา เตรียมทีมลุยถ้วยเอเชีย
บิ๊กเป้ เชื่อทีมดีพอกวาดทุกแชมป์
ทีมสตาฟฟ์โค้ช
บรรยากาศวันเปิดตัว
แฟรคลับหนาแน่น
แชะภาพหมู่ 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น