xs
xsm
sm
md
lg

"ราชบุรี" วาง 50 ล. ขอรอดตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอบหวังทะลุชิงฯบอลถ้วย
"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี น้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดงานเปิดตัวสโมสรนักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และชุดแข่งใหม่ ที่จะใช้สู้ศึกฤดูกาล 2013 พร้อมทุ่มงบ 50 ล้านบาท เพื่อขออยู่รอดบนลีกสูงสุด

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 14.30 น. ที่โรบินสัน ราชบุรี "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการเพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 โดยมี ส.ส.บุญยิ่ง นิติกาญจนา เป็นประธาน พร้อมด้วยเหล่าสปอนเซอร์ และสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก

สำหรับไฮไลท์ในงานนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ทำการเปิดตัวนักเตะทั้งเก่าและใหม่ที่จะใช้งานในซีซั่น 2013 และทำการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ทั้งชุดเหย้าและเยือนภายใต้ผลิตภัณฑ์ "อัมโบร" โดยชุดเหย้าเป็นโทนสีส้ม ส่วนชุดเยือนเป็นโทนสีน้ำเงิน ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนบอลร่วมซื้อหากันอย่างล้นหลาม

ด้าน "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผจก.ทีมหนุ่มไฟแรง ได้กล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่มอบให้ทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยในปีนี้เรามีงบประมาณคร่าวๆ 50 ล้านบาท ซึ่งมาจากสปอนเซอร์หลักๆอย่างเช่น น้ำตาลมิตรผล, เครื่องดื่มช้าง, ไวตามิ้ล, คูโบต้า และ อัมโบร แม้ตัวเลขจะไม่มากมายเหมือนสโมสรอื่นๆ แต่ผมเชื่อว่าจำนวนเงินดังกล่าวเพียงพอทมี่จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายที่วางไว้"

"สำหรับเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ผมตั้งเป้าว่าจะขอประคองตัวให้อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกก็น่าพอใจแล้ว เพราะทุกทีมในลีกสูงสุดต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งเรายังเป็นแค่ทีมน้องใหม่ ดังนั้นหากเราสามารถอยู่รอดได้ผมก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ส่วนในรายการฟุตบอลถ้วย ปีที่แล้วเราได้เข้าชิงโตโยต้า ลีกคัพ ดังนั้นปีนี้ผมหวังที่จะได้เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอีกครั้งไม่ว่าจะรายการใดก็ได้ระหว่าง มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ หรือ โตโยต้า ลีกคัพ"
กำลังโหลดความคิดเห็น