xs
xsm
sm
md
lg

“น้าฉ่วย” เหน็บทีพีแอล เหมือนไม่ได้พักครึ่งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดไม่มีเวลาจูนทีม
“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซืออารมณ์ดีของสมุทรสงคราม เอฟซี ออกโรงเหน็บ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) กลางงานแถลงข่าวมีท เดอะ เพลส หลังศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เข้าสู่เลกที่ 2 แล้ว แต่กลับไม่มีการพักเบรกครึ่งฤดูกาล

“ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี อันดับ 15 ของตาราง ลงเล่น 16 เกม มี 12 คะแนน เตรียมลงทำศึกนัดสำคัญในโซนหนีตาย ออกไปเยือน “โลมาฟ้าขาว” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 แข่งเท่ากัน มี 7 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม นี้ ที่สนามหนองปรือ พัทยา เวลา 18.00 น.โดยก่อนเกม สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่แม่กลอง ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่าเป็นเกมที่สำคัญ เพราะทั้ง 2 ทีมอยู่ในโซนท้ายตารางเช่นเดียวกัน ฉะนั้นจึงต้องพยายามเก็บแต้มออกมาให้ได้

พร้อมกันนี้เฮดโค้ชวัย 59 ปี ได้ตอบคำถามถึงเป้าหมายในเลก 2 แบบเจ็บแสบว่า “อ้าว นี่เริ่มเลก 2 แล้วหรอ ผมจำได้ว่าบอลเพิ่งเตะไปสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง คงมีประเทศไทยประเทศเดียวที่มีเวลาพักเบรกครึ่งกฤดูกาลแค่เพียง 1 สัปดาห์ และนั่นทำให้ทีมที่ต้องการจะเสริมผู้เล่นหรือมีผู้เล่นใหม่ย้ายเข้ามาไม่สามารถที่จะปรับจูนทีมได้ทัน ถ้าเป็นไปได้ปีหน้าก็อยากให้ทางทีพีแอลพิจารณาเรื่องโปรแกรมดีๆ แต่ละทีมจะได้มีเวลาเตรียมตัวกันบ้าง”

สำหรับเกมสุดท้ายในเลกแรก (สัปดาห์ที่ 17) ของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นั้น ลงแข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 29-30 มิถุนายน ก่อนที่เกมแรกของ เลก 2 (สัปดาห์ที่ 18) จะเริ่มฟาดแข้งทันทีในวันที่ 6-7 กรกฎาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น