xs
xsm
sm
md
lg

“ปลาทู“ วางงบ 50 ล้าน-ยืนยันสนามเสร็จไม่ทันเลกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยโอ๋ ชัยยะ บุญเจริญ
“เสี่ยโอ๋” ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสร “ปลาทูคะนอง” จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยงบประมาณการทำทีม สู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 50 ล้าน โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะขึ้นไปติดอันดับ 1 ใน 10 ให้ได้ พร้อมยืนยันสนามเสร็จไม่ทันเลกแรก

“ปลาทูคะนอง” จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี เผยความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก 2014 โดยปีนี้มีทีมผู้บริหารสโมสร นำโดย “เสี่ยโอ๋” ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยคณะทีมผู้บริหารอย่าง “เสี่ยโชติ” อินทรโชติ บุญเจริญ ผู้จัดการทีม, “ตี๋ปลาทอง” สมชาย ตันประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสรฯ, ชนะ อินทรโชติ ผู้จัดการทั่วไป รวมถึงผู้สนับสนุนทีมซึ่งประกอบด้วย เอเจ ดีวีดี, เครื่องดื่มตราช้าง, ผลิตภัณฑ์คลูสปอร์ต ฯลฯ และทีมงานผู้ฝึกสอนอย่าง “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่

“เสี่ยโอ๋” ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสร ปลาทูคะนอง ได้เผยงบประมาณทำทีมในปีนี้ ซึ่งได้วางไว้ที่ 50 ล้านบาท ตั้งเป้าปีนี้จะติดอยู่ในอันดับ 1 ใน 10 ให้ได้ อีกทั้งทีมยังเตรียมหาผู้เล่นใหม่ในตำแหน่งริมเส้น และ มิดฟิลด์ ตัวกลางเพื่อมาเสริมแกร่งให้กับทีม

“งบประมาณปีนี้ก็ 50 ล้านบาทครับ ส่วนการตั้งเป้าอันดับในฤดูกาลหน้าก็คงอยากอยู่ในเลขตัวเดียว ซึ่งก็คิดว่าน่าจะทำได้เนื่องจากปีนี้เราเสริมตัวผู้เล่นขึ้นมามาก ส่วนตอนนี้ที่เรายังขาดอ ยู่ก็คือ ปีกและก็มิดฟิลด์ ซึ่งส่วนนี้ให้โค้ช (สมชาย ช่วยบุญชุม) เตรียมหาเอาไว้แล้ว” เสี่ยโอ๋ กล่าว

ส่วนความคืบหน้าเรื่องสนามการแข่งขันที่ตอนนี้ยังไม่ผ่านการประเมินของคณะกรรมการของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เสี่ยโอ๋ เผยว่าเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ในเลกแรกสนามเหย้าของสมุทรสงคราม ยังไม่สามารถปรับปรุงให้เสร็จทันได้แน่นอน เนื่องจากทีมช่างจะเริ่มปรับปรุงในช่วงปลายเดือนมีนาคม อีกทั้งตอนนี้ทาง ทีพีแอล ก็ยังไม่ตัดสินว่า สุดท้ายแล้วจะให้ปลาทูคะนอง ไปแข่งสนามเหย้าที่ใด
กำลังโหลดความคิดเห็น