xs
xsm
sm
md
lg

แย้มเสื้อใหม่ “ฉลาม” โลโก้ทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อฉลามฤดูกาลหน้าโลโก้สีทอง
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่งสาส์น ท้าดวล “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ช “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี เกมส่งท้ายในบ้าน ของัดทีเด็ดลบสถิติไม่ชนะ พร้อมแย้มบางส่วนของชุดใหม่

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คู่ระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ลงเล่นเกมส่งท้ายในบ้าน ของฤดูกาลนี้ ด้วยการรับมือ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 ณ สนามชลบุรี สเตเดียม ล่าสุด “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุล นายใหญ่ ชลบุรี เอฟซี ออกมากล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า

“เกมนี้จะเป็นเกมนัดสุดท้าย ในบ้านของ ชลบุรี และเป็นนัดสุดท้ายของผมในบทบาทหน้าที่นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ดังนั้นผมขอสู้สุดความสามารถ เพื่อพาทีมลบสถิติที่ไม่เคยเอาชนะ สมุทรสงคราม ได้เลยตลอดการพบกัน”

“เพราะตอนนี้ตัวผู้เล่นของเราอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทุกตำแหน่ง และเชื่อว่าสภาพสนามก่อนเกมจะยอดเยี่ยมกว่าเกมที่พบกันในเลกแรก ซึ่งเราพลาดท่าพ่ายไปก่อน มันส่งผลโดยตรงกับรูปแบบการเล่นของเรา”

“โค้ชฉ่วย เป็นคนที่มีความสามารถ เขาพาทีมเก็บแต้มมาเยอะพอสมควรในช่วงหลังๆ แต่เกมนี้พวกเขาต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น ส่วนทีมเรา โดยเฉพาะตัวผม ต้องการส่งท้ายด้วยชัยชนะให้กับแฟนบอล ดังนั้นเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นตลอด 90 นาทีแน่นอน”

สำหรับเกมนี้จะเป็นการเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ของ “ฉลามชล” ที่จะใช้ในฤดูกาล 2014 อีกด้วย และล่าสุดได้มีภาพจากทางสโมสรออกมาให้ชมส่วนหนึ่งแล้ว โดยเผยให้เห็น ลางๆเพียง โลโก้ “ฉลามชล” ที่ป็น “สีเหลืองทอง”
เฮง ท้าดวล ฉ่วย ลบสถิติไม่ชนะนัดอำลา
กำลังโหลดความคิดเห็น