xs
xsm
sm
md
lg

“น้าฉ่วย” พาฮา! มั่นใจเป็นเจ้าโซนหนีตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซนนี้ใครมาแข่งด้วยก็ต้องลำบาก
“โค้ชฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือสมุทรสงคราม เอฟซี เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนในห้องแถลงข่าว “มีต เดอะ เพรส” เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากแสดงความมั่นใจว่าตนเองมีประสบการณ์พาทีมลุ้นหนีตกชั้นมามาก ใครมาแข่งด้วยก็ลำบากแน่

“ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง แข่ง 23 นัด มี 19 แต้ม ยังล่อแหลมต่อการตกชั้น มีคิวทำศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ เปิดสนาม อบจ.สมุทรสงคราม ต้อนรับการมาเยือนของ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ที่ลงเล่นเท่ากัน มี 16 แต้ม ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น.

โดย สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชอารมณ์ดีของแม่กลอง ได้เดินทางมาแถลงความพร้อมก่อนเกม ในงาน “มีต เดอะ เพรส” เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสนามศุภชลาศัย ว่าเกมนี้เปรียบเสมือนรอบชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

“การพบกับ เชียงรายฯ ในนัดนี้ ด้วยจังหวะที่ต่างฝ่ายมีคะแนนไล่เลี่ยกัน อยู่ในโซนล่อแหลมต่อการตกชั้นทั้งคู่ เปรียบเสมือนการลงเล่นนัดชิงฯเลยทีเดียว ซึ่งเราได้เปรียบการเล่นในบ้าน ยังไงก็ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ ผมบอกได้เลยว่าผมเคยชินกับการพาทีมหนีตกชั้นมาเยอะ เป็นประจำเกือบทุกปี ใครมาแข่งกับผมในโซนนี้ก็ต้องลำบากหน่อย” น้าฉ่วย กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น