xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชวัง” ชั่งใจคุม “ปลาทู” สัปดาห์หน้ารู้ผล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อดีตกุนซือทีมเพื่อนตำรวจ ยอมรับว่าได้รับการทาบทามจาก “ปลาทูคะนอง” จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ให้เข้าไปรับงานเป็นเฮดโค้ชคนใหม่จริง แต่ยังของเวลาไตร่ตรองอีกสักระยะว่าจะตอบตกลงหรือไม่ คาดว่าจะได้ข้อสรุปในสัปดาห์หน้า

จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับบ๊วยศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร ลีก 2014 ลงเลาน 6 นัด ยังไม่ชนะใคร เสมอ 5 แพ้ 3 มีเพียงแต้มเดียว เพิ่งแยกทางกับ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือคู่บุญของทีม หลังจบเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-3 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด “ปลาทูคะนอง” ได้ตกเป็นข่าวที่จะดึงตัว “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ที่กำลังว่างงานเข้ามาเป็นกุนซือรายใหม่ หลังจากที่เจ้าตัวโบกมือลาจาก เพื่อนตำรวจ เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรื่องนี้ “โค้ชวัง” เผยว่าตนยังไม่ได้ตอบตกลงแต่อย่างใด “ตอนนี้ก็มีหลายทีมติดต่อเข้ามาครับ และก็มีทางสมุทรสงครามเป็นหนึ่งในนั้น แต่ยังเป็นแค่การพูดคุยเบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่มีการเจรจาเรื่องรายละเอียดแต่อย่างใด ตอนนี้จึงยังตอบไม่ได้ว่าจะรับงานนี้หรือไม่ ซึ่งผมเองก็มีทีมสตาฟฟ์ของตัวเองอยู่ด้วย”

ด้าน ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสรปลาทูคะนอง คาดสัปดาห์หน้ารู้ผล “ตอนนี้เรามีติดต่อโค้ชใหม่อยู่ 2-3 ราย โดยเป็นโค้ชชาวไทยทั้งหมด รวมถึงโค้ชวังด้วยเช่นกัน เนื่องจากมองว่าน่าจะเข้าใจนักเตะมากกว่าชาวต่างชาติที่จะต้องใช้เวลาปรับจูนกันอีก ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป คาดว่าน่าจะรู้ผลในสัปดาห์หน้า ส่วนสัปดาห์นี้ที่จะบุกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงต้องใช้ทีมสตาฟฟ์คุมทีมไปก่อน”

โดยโปรแกรมต่อไป จีเอสอี สมุทรสงคราม จะบุกไปเยือนแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไอ-โมบาย สเตเดียม วันที่ 6 เมษายน นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น