xs
xsm
sm
md
lg

ทีพีแอลแย้ม “ปลาทู” ลุ้นเล่นรังเหย้าเปิดซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟันธง วันที่ 19 ก.พ. นี้
“ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีลุ้นที่จะได้ประเดมสนามนัดแรกฤดูกาล 2014 ในรังเหย้าของตนเอง หลังจาก องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล แย้มมีสิ่งที่ต้องแก้ไขอีกเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจและรับรองผลวันที่ 19 กุมภาพันธ์ นี้

หลังจากที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ ลีก จำกัด หรือ “ทีพีแอล” มีคำสั่งให้ สมุทรสงคราม เอฟซี หารังเหย้าแห่งใหม่เพื่อใช้สู้ศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ที่จะเริ่มวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ นี้ เนื่องจากสนาม อบจ.สมุทรสงคราม กำลังอยู่ในระหว่างปรับปรุงให้ได้ตามมาตรฐานของลีกสูงสุด

ล่าสุด นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอลได้เผยว่าทางสมุทรสงครามฯได้ยื่นเรื่องขอเล่นที่สนามเหย้าเดิมในนัดเปิดสนามที่จะรับมือ บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 18.00 น.

“เท่าที่ได้มีการพูดคุยก็เป็นไปได้ที่สมุทรสงครามฯจะได้เล่นในรังเหย้าของตัวเองนัดแรก เนื่องจากมีเรื่องต้องปรับปรุงเพียงเล็กน้อยในส่วนของพื้นสนามเท่านั้น ส่วนเรื่องไฟส่องสว่างทางสโมสรได้แจ้งมาว่าจะเตรียมเช่ารถเคลนมาช่วยส่องไฟให้เพิ่มขึ้น”

“แต่ทั้งนี้ต้องให้สมุทรสงครามทำแผนเรื่องระบบการรักษาความปลอดภัยภายในสนามมาใด้ดูว่าจะมีวิธีการอย่างไร แล้วผมจะเดินทางไปตรวจพร้อมให้คำตอบว่าสามารถเล่นได้หรือไม่ในวันที่ 19 ก.พ. นี้ และเราจะอนุโลมให้ในนัดเปิดสนามเพียงนัดเดียวเท้่านั้น” บิ๊กเปี๊ยก กล่าว

ทั้งนี้ อดีตเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้กล่าวว่า หากตรวจแล้ว “แม่กลอง” ไม่สามารถใช้สนามของตนเองได้ ทางทีพีแอลได้ทำเรื่องขอใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน ไว้ให้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น