xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัลโหล” ไม่ย้ายสนาม “ปลาทู” ค้านเตะเทพหัสดิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมชาย ทรัพย์เพิ่ม
ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี ออกโรงไม่เห็นด้วยที่ บริษัท ไทย พรีเมียร์ ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล แนะนำให้ไปขอเช่าสนามเทพหัสดิน เป็นสังเวียนเหย้าสำรองเผื่อไว้ ด้าน “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ยืนยันไม่จำเป็นต้องย้ายสนามแข่งแม้อยู่ติดพื้นที่การชุมนุม

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอลป้ายแดง แนะนำให้ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ไปขอเช่าพื้นที่ สนามเทพหัสดิน เป็นรังเหย้าสำรองอีกแห่งเพิ่มจากสนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หลังสนาม อบจ.สมทุรสงคราม อยู่ระหว่างปรับปรุง

ด้าน ชัยยะ บุญเจริญ ประธานสโมสรแม่กลอง กล่าวว่าตนไม่เห็นด้วย เนื่องจากหากจะให้ไปใช้สนามเทพหัสดินจริงก็ไม่ต่างจากการเล่นเป็นทีมเยือน ที่สำคัญคงจะไม่มีกองเชียร์ตามไปดูแน่ๆ เพราะอยู่ไกลเกินไป ซึ่งตอนนี้ตนก็ได้คุยกับทางราชบุรี มิตรผล เอฟซี แล้วซึ่งก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

“อย่างที่แจ้งไปผมอยากจะให้ทีพีแอลอนุเคราะห์ให้เราได้เล่นเกมเยือนก่อน ซึ่งถ้าทำได้ทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมจึงทำไม่ได้ ในเมื่อยังมีความเห็นที่จะให้บางสโมสรที่เดินทางลำบาก เพราะติดความวุ่นวายทางการเมืองย้ายไปเล่นเกมเยือนก่อนได้เลย” บอสปลาทูกล่าว

ขณะเดียวกัน ด้าน สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีม ทีโอที เอสซี มั่นใจไร้ปัญหาการเดินทางแม้สนามทีโอที สเตเดียม (แจ้งวัฒนะ) จะตั้งอยู่ใกล้เคียงพื้นที่การชุมนุมก็ตาม “ยังเหลืออีกหลายวันกว่าลีกจะเปิด ผมเชื่อว่าถึงเวลานั้นคงจะไม่มีปัญหาอะไร และไม่จำเป็นถึงขนาดต้องย้ายสนามแข่ง เพราะเรายังสามารถเปิดให้เข้าจากเส้นทางอื่นได้ โดยอยากฝากบอกแฟนบอลว่าสามารถเข้าสนามได้ทาง ประตู 5 นะครับ”
ชัยยะ บุญเจริญ
กำลังโหลดความคิดเห็น