xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” เครียด “อดุล” กระดูกมือหักพัก 1 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดุล หละโสะ
ข่าวร้ายสำหรับแฟน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เมื่อ อดุล หละโสะ กองกลางจอมบู๊ดีกรีทีมชาติไทย ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่ามือซ้ายหัก จากเกมที่บุกชนะ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 คาดอาจต้องพักถึง 1 เดือนเต็ม

แม้ทีม ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 ถึงสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันพุธที่ 17 เมษายน 2556 พร้อมกับมี 11 คะแนน จากการลงแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2013 มา 6 นัด ตามหลังจ่าฝูง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด 4 แต้ม ทว่าทัพ “ฉลามชล” กลับต้องมาพบข่าวร้ายเมื่อ อดุล หละโสะ กองกลางจอมขยัน ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่ามือซ้ายหัก

ซึ่งล่าสุดทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของ อดุล ในครั้งนี้อาจต้องพักยาวถึง 1 เดือนเต็มเลยทีเดียว “จากการตรวจอย่างละเอียดภายหลังจากจบการแข่งขันแล้ว พบว่ากระดูกที่บริเวณฝ่ามือซ้าย ของ อดุล นั้นหัก ซึ่งจำเป็นต้องมีการให้เขาพักการฝึกซ้อมและลงสนามในช่วงนี้เอาไว้ก่อน และจะต้องใส่เฝือก เพื่อทำการรักษาและคอยเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง”

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้านสนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ทำศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่ 7 ของฤดูกาล ต้อนรับการมาเยือนของ ทีโอที เอสซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 18.30 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น