xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเทโร” โดนแบน 2 นัด ฐานเตะขวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน เดโมล (ภาพจากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน)
สเตฟาน เดโมล กุนซือชาวเบลเยียม ของ บีอีซี เทโรศาสน โดนแบน 2 นัด พร้อมปรับเงิน อีก 2 หมื่นบาท ฐานเตะขวดน้ำในเกมที่ “มังกรไฟ” บุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ วิชะยา เดชมิตร กองกลางตัวเก่ง โดน 1 นัด และปรับ 1 หมื่นหลังด่าผู้ตัดสิน

การประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ (ผู้ควบคุมการแข่งขัน) เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายหลังจบศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สัปดาห์ที่ 3 และ 4 โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) นั่งเป็นประธาน

ผลปรากฏว่านอกจาก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่โดนปรับหนักรวม 2 นัด กว่า 2.3 แสนบาท และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่โดน 1 แสน 2 พันบาท จากเหตุวิวาทของแฟนบอลหลังเกมแล้ว ทางฝั่งของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ก็โดนโทษเช่นกันจากกรณีที่ สเตฟาน เดโมล เตะขวดน้ำข้างสนาม ในเกมที่บุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 จนโดนผู้ตัดสินเชิญขึ้นไปชมเกมอัฒจันทร์เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 56 ส่งผลให้เฮดโค้ชชาวเบลเยียมโดนแบน 2 นัด และ ปรับเงิน 2 หมื่นบาท รวมถึง วิชะยา เดชมิตร มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม ที่ต่อว่าผู้ตัดสินขณะถูกเปลี่ยนตัวออก โดนแบน 1 นัด และปรับ 1 หมื่นบาท

ขณะที่คู่ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 1-0 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 56 สมชาย ตันประเสริฐ ประธานปลาทูคะนอง พร้อมเจ้าหน้าที่ทีมอีก 3 คน วิ่งออกนอกเขตเทคนิคเข้าไปประท้วงผู้ตัดสิน โดนปรับคนละ 4 พันบาท รวม 1.6 หมื่นบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น