xs
xsm
sm
md
lg

แฟน "มังกร-ฉลาม" บู๊กันเดือดเหตุเปากลับลำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพความเสียหาย
แฟนบอล "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อารมณ์ค้างหลังจบเกม ปิดล้อมแฟนบอล "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไม่ให้ออกจากสนามเกือบ 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีการเข้าปะทะกันจนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารถูกทุบตีจนเสียหาย ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2556 แฟนบอลเจ้าถิ่นซึ่งอารมณ์ค้างจากจังหวะที่ผู้ตัดสินประพจน์ ดิสสมศรี ให้จุดโทษกับทีมเยือนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บซึ่งเป็นที่มาของประตูตีเสมอทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเป่าให้เพียงลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ ทำให้หลังจบเกมมีปากมีเสียงกับแฟนบอลของทีมเยือนที่ยกพลมาเชียร์ราว 1,000 คน จนถึงขั้นขว้างปาสิ่งของเข้าใส่กัน

โดยแฟนบอล ราชบุรี บางส่วนได้ปิดล้อมไม่ให้แฟนบอลชลบุรีออกจากสนาม นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า รถตู้ รถบัส และรถยนต์ส่วนตัวของแฟนบอลทั้งสองทีมได้รับความเสียหายจำนวนมากจากเหตุการณ์ครั้งนี้ รวมถึงมีแฟนบอล "ฉลามชล" บางคนถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลพร้อมแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้ แต่ทั้งนี้ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายมากขึ้น เวลาประมาณ 21.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถพาแฟนบอลของทั้งสองทีมออกจากสนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรีได้ทั้งหมด สรุปรวมกว่า 2 ชั่วโมง

ด้าน "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชันมังกร ได้เผยว่าทางสโมสรพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง โดยผู้เสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถไปแจ้งความกับตำรวจได้และทางราชบุรี จะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น