xs
xsm
sm
md
lg

3K หนุน “บุรีรัมย์-ชลบุรี-ราชบุรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 เค แบตเตอรี สนับสนุน 3 ทีมไทยลีก
“3เค แบตเตอรี” ทุ่มงบทำกิจกรรมหนุน 3 ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมสร้างสีสันสุดคึกคักให้กับแฟนบอลถึงสนามแข่งขัน

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ณ โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน (พระราม 9) 3เค แบตเตอรี จัดงานแถลงข่าวทุ่มงบสนับสนุน 3 ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประกอบด้วย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์บอลถ้วยฤดูกาล 2012, “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยลีก และ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี น้องใหม่ดีกรีแชมป์ยามาฮ่า ลีกวัน โดยมี วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด พร้อมตัวแทนจากทั้ง 3 ทีมร่วมงาน

โดย นายวีรวัฒน์ เผยถึงการเข้ามาสนับสนุนในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่ทาง 3เค แบตเตอรี สินค้าของคนไทยได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์แบตเตอรีรถยนต์รายแรกของโลก ที่ทุ่มงบประมาณให้กับวงการกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล โดยทุ่มงบประมาณจำนวน 300 ล้านบาท เข้าสนับสนุน ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ”

“ล่าสุดทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของวงการฟุตบอลไทยที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในขณะนี้ จึงมีนโยบายสนับสนุนงบประมาณเพื่อทำกิจกรรมร่วมกับ 3 สโมสรชั้นนำของไทย อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งเราเตรียมที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับกลุ่มแฟนคลับทั้ง 3 ทีมอย่างใกล้ชิดทุกสนามที่มีการแข่งขัน” วีรวัฒน์เผย

พร้อมกันนี้ทาง “3เค แบตเตอรี” ได้เอาใจสาวก “ฉลามชล” ด้วยการผลิตแบตเตอรีรุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มีลวดลายโลโก้ของชลบุรี เอฟซี ติดอยู่ด้วย


วีรวัฒน์ ขอไพบูลย์
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน จากบุรีรัมย์
ธนวัชร์ นิติกาญจนา จากราชบุรี
จีระศักดิ์ โจมทอง จากชลบุรี
แข้งเซราะกราวร่วมงาน

ตี๋ นำทัพแข้งฉลาม

พริตตี้ 3 เค คอยต้อนรับ

“ไทยลีก” เงินสะพัด ถึงเวลายืนด้วยลำแข้ง
“ไทยลีก” เงินสะพัด ถึงเวลายืนด้วยลำแข้ง
ASTV ผู้จัดการรายวัน – ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก กำลังก้าวโตขึ้นเรื่อยๆ ปีล่าสุดได้ “โตโยต้า” เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ใหญ่ ทุ่มเม็ดเงินกว่า 200 ล้านมาสนับสนุนตลอด 3 ปี นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาแบรนด์ดัง ห้างร้าน และสินค้าต่างๆ หลั่งใหลเข้ามาให้การสนับสนุนทีมเล็ก ทีมใหญ่อีกเป็นจำนวนมาก ยกตัวอย่างค่าย แบตเตอรี 3 เค เพิ่งเซ็นสัญญาสนับสนุน 3 สโมสรอย่าง ชลบุรี เอฟซี, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จึงเกิดคำถามขึ้นว่า ณ เวลานี้ “ไทยลีก” ถึงเวลาหรือยังที่จะก้าวขึ้นเป็นลีกอาชีพอย่างเต็มตัวและสามารถยืนด้วยลำแข้งของตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งเงินสนับสนุนจากภาครัฐ หรือ การกีฬาแห่งประเทศไทย เหมือนที่เป็นอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น