xs
xsm
sm
md
lg

“ฉลาม” อ่วมโดนปรับหนัก 2.3 แสน แบน “เฮง” 2 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง โดน 1 แสน แต่ยังมีโอกาสแก้ต่าง
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถึงกับอ่วมเมื่อโดน ทีพีแอล ปรับเงินค่าทำผิดกฎหลังลงเล่นศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สองนัดหลังสุด ร่วม 1 แสนบาท ขณะที่ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล โดนแบน 2 นัด และแจ้งปรับไว้ก่อน 1 แสน ด้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดน 1 แสน จากเหตุวิวาท

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ (ผู้ควบคุมการแข่งขัน) ภายหลังจบศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 สัปดาห์ที่ 3 และ 4 โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) นั่งเป็นประธาน

ผลปรากฏว่า ชลบุรี เอฟซี โดนหนักกว่าเพื่อน 2 นัด โดนปรับรวมกว่า 2 แสนบาท โดยมีข้อหาในนัดที่เปิดบ้านพ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อวันที่ 27 มี.ค. คือ 1. ธิติกร เชื้อวัฒนสถาพร เจ้าหน้าที่ทีมด่าผู้ตัดสินระหว่างเกม โดน 2 หมื่นบาท และ 2. วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม ด่าผู้ตัดสินระหว่างเกมเช่นกัน โดนปรับ 2 หมื่นบาท และแบน 2 นัด รวมทั้งสิ้น 4 หมื่นบาท

พร้อมกันนี้ ทีพีแอล ยังแจ้งข้อกล่าวหากรณีที่ “โค้ชเฮง” ประพฤติไม่เหมาะสมวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสินในแง่ลบผ่านสื่อ หลังเกมดังกล่าวอีก 1 แสนบาท แต่ทั้งนี้ยังเปิดโอกาสให้เจ้าตัวสามารถเข้ามาชี้แจงให้การได้ภายหลัง

ส่วนเกมที่ บุกไปเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 วันที่ 31 มี.ค.โดยภายหลังเกมได้มีเหตุการณ์วุ่นวายและทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นของแฟนบอลทั้ง 2 ทีม ทำให้ “ฉลามชล” โดนปรับข้อหาทะเลาะวิวาท จำนวน 5 หมื่นบาท, ทำลายทรัพย์สิน 3 หมื่นบาท และคัดค้านคำตัดสิน 1.2 หมื่นบาท รวม 9.2 หมื่นบาท

ขณะที่ทางฝั่ง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฐานะเจ้าบ้านโดน 4 ข้อหา คือ ทะเลาะวิวาท จำนวน 5 หมื่นบาท, ทำลายทรัพย์สิน 3 หมื่นบาท, คัดค้านคำตัดสิน 1.2 หมื่นบาท และ ขว้างสิ่งของใส่ผู้ตัดสิน 1 หมื่นบาท รวมทั้งสิ้น 1 แสน 2 พันบาท แต่ทั้งนี้ไม่มีการแบนแฟนบอลแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น