xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” ขออาสาทำ ปธ.เทคนิคทีมชาติไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่แห่งชลบุรี เอฟซี ขออาสาทำหน้าที่ประธานเทคนิคให้กับทีมฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมกับจวกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จ้องปลด วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทยเพียงอย่างเดียว

หลังจาก วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก 2 นัดแรก พ่ายคูเวต 1-3 เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ต่อด้วยปราชัยต่อเลบานอน 2-5 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ทำให้กระแสปลดกุนซือชาวเยอรมนีเริ่มเห็นชัดมากขึ้น

ล่าสุด “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า “ตนพร้อมจะเป็นประธานเทคนิคให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งจะช่วยดูแลในเรื่องการวางแผนฝึกซ้อม พัฒนานักเตะทีมชาติตั้งแต่ระดับเยาวชน จนถึงชุดใหญ่ การดึงนักกีฬาที่มีแววเข้าสู่ทีมชาติ รวมถึงการติดต่อประสานงานกับทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี และรับรองว่าเรื่องของชาริล ชัปปุยส์จะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน”

“ส่วนในเรื่องผลงานของวินฟรีด เชเฟอร์ นั้นตนไม่ขอตำหนิ ถ้าจะตำหนิจริงก็ให้ติที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยที่มีแต่นโยบายขายฝัน และจ้องจับผิดกุนซือชาวเยอรมันตลอดเวลา จะเห็นว่าสมัยก่อนหากกุนซือรายอื่นที่ทำผลงานแพ้ ก็จะไม่ซีเรียสเท่ากับครั้งนี้” กุนซือใหญ่ฉลามชล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น