xs
xsm
sm
md
lg

“เฮง” ขอหยุดไร้พ่าย “เป้” ได้มาริโอบู๊ 3 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ขอหยุดไร้พ่ายกิเลน
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี หวังหยุดสถิติไร้พ่ายของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สั่งแพ็กแผงกลางแน่นรับมือแชมป์เก่า ด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มั่นใจได้ มาริโอ ยูรอฟสกี พ้นโทษแบน กลับลงสนามพร้อมเก็บ 3 แต้มออกจากถิ่นชลบุรีได้อย่างแน่นอน

ความพร้อมก่อนเกม “บิ๊กแมตช์” ศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดที่สามประจำฤดูกาล 2013 กลางสัปดาห์ ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 27 มีนาคมนี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

โดย “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือทีมชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “ตนยังหวังทีมชลบุรี เอฟซี หยุดสถิติไร้พ่ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ทำไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้วให้ได้ พร้อมกันนี้ยังต้องรอเช็กควาฟิตของ อดุล หละโสะ และ ชลทิตย์ จันทคาม สองผู้เล่นตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้จะลงได้หรือไม่ ทั้งนี้ตนจะแพ็กแผงกลางให้แน่น เพราะหลายนัดที่ได้เจอกันที่ผ่านมา เราจะโดนเจาะแดนกลางได้อยู่บ่อยครั้ง และการเล่นในถิ่นชลบุรี เชื่อว่าจะมีแต้มอย่างแน่นอน”

ด้าน “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ตอนนี้เราได้มาริโอ ยูรอฟสกี ซึ่งโดนโทษแบน 2 เกมกลับลงสนามเป็นนัดแรกของฤดูกาล 2013 ประกอบกับความอัดอั้นของ ธีรศิลป์ แดงดา ในเกมทีมชาติ จะกลับมาระเบิดฟอร์มกับสโมสรได้แน่ ส่วน วีระ เกิดพุดซา นั้น ตนคิดว่าในเกมเอเอฟซี แชมเปียนสลีก ไม่ใช่ความผิดของเขาเพียงผู้เดียว และเชื่อว่าจะไม่เป็นจุดอ่อนของทีมเช่นกัน”

สำหรับขุนพล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงยึดสถิติไม่แพ้ใครอยู่ที่ 36 นัดติดต่อกันในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 โดยจะมีคิวไปเยือนชลบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ในวันพุธที่ 27 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป
เป้ ได้ยูรอฟสกีลงบู๊
กำลังโหลดความคิดเห็น