xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ปัด “มุ้ย” ซ้อมตราหมีถึง พ.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แดงดา
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” บอกปัดข่าว ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย จะซ้อมร่วมกับ “ตราหมี” แอต.มาดริด ถึง พ.ค.นี้

หลังจากที่ ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโว 24 ประตู ไทยพรีเมียร์ ลีก กับแชมป์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2012 เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ แอต.มาดริด ยอดทีมแห่งลาลีกา สเปน 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ลงขัดเกลาแข้งร่วมกับแข้งชุดใหญ่ พร้อมมีกระแสข่าวว่า เอเมลิโอ กูเตียร์เรซ ผู้อำนวยการด้านการตลาดของสโมสร แอต.มาดริด ต้องการให้ดาวเตะทีมชาติไทยซ้อมร่วมกับทีมไปจนจบฤดูกาลในเดือนพฤษภาคมนี้ ทว่า ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ต้นสังกัดของนักเตะ

ซึ่งล่าสุด ทาง MGR SPORT สอบถามกรณีดังกล่าวไปยัง “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” จนได้รับคำตอบว่า “ผมยังไม่ทราบว่าทาง แอต.มาดริด ต้องการอะไร เพราะยังไม่เห็นคำขออย่างเป็นทางการ แต่คงต้องปฏิเสธไปเลยว่าคงเป็นไปไม่ได้ เพราะ ธีรศิลป์ เป็นผู้เล่นตัวหลักของสโมสรเรา การปล่อยให้ซ้อมจนจบฤดูกาลในสเปน โดยไม่เซ็นสัญญาซื้อขาย หรือยืมตัวเป็นไปไม่ได้แน่นอน นี่ไม่ใช่นโยบายของสโมสร”

สำหรับ “เทพมุ้ย” มีกำหนดการทดสอบฝีเท้ากับ “ตราหมี” เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน ก่อนกลับมาช่วยทีมชาติไทยทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่มบี ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อิหร่าน, คูเวต, เลบานอน โดยแข้งไทยลงสนามนัดแรกด้วยการเปิดบ้านรับ คูเวต วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน
กำลังโหลดความคิดเห็น