xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” ยัน “มุ้ย” กลับไทยช่วยชาติ บู๊ “คูเวต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมฟาดแข้ง คูเวต 6 ก.พ. นี้
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งกลับมาช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเชียน คัพ 2012 รอบคัดเลือก ปะทะ คูเวต วันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ เผยมีแผนปล่อยตัวในช่วงปิดฤดูกาลยุโรป

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา สตาร์ทีมชาติไทย ที่อยู่ในช่วงฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้าในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน กับทีมชุดใหญ่ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากลาลีกา ลีก สเปน

ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรกิเลนผยอง เปิดเผยว่า เตรียมที่จะให้ศูนย์หน้าตัวเก่งกลับมาช่วยทีมชาติในศึกเอเชียน คัพ ปะทะ คูเวต วันที่ 6 ก.พ.ที่จะถึงนี้ “ตอนนี้ยังไม่มีฟีดแบ็กใดๆ จากทาง แอต.มาดริด กลับมาอย่างเป็นทางการ เราปล่อยให้ ธีรศิลป์ ทดสอบตัวเองไปก่อน สัปดาห์แรกสโมสรต้องการให้เขาปรับตัวให้ได้ในเรื่องการเล่นและสปีดบอล และหลังจากผ่านสัปดาห์ที่ 2 เราคงจะเห็นอะไรมากขึ้น ที่ผ่านมาถึงวันนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่าของเจ้าตัว จากการได้สัมผัสกับทีมระดับโลกและโค้ชชั้นนำ รวมถึงการเล่นฟุตบอลที่ต่างจากที่เคยเจอ”

“เสี่ยเป้” กล่าวต่อว่า “ทางสโมสรยืนยันว่า ธีรศิลป์ จะบินกลับมาช่วยทีมชาติในศึก เอเชียน คัพ แน่นอน และหลังจากนั้นเราจะมีการประเมินอีกครั้งว่าจะส่งตัวกลับไปฝึกซ้อมต่อหรือไม่ ซึ่งที่จริงแล้วแผนของเราคือต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงปิดฤดูกาล ยุโรป ประมาณเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม ที่จะถึงนี้”

ทั้งนี้ ตามรายงานจากทางต้นสังกัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง เปิดเผยว่า “เจ้ามุ้ย” ยังคงประสบปัญหาในเรื่องความฟิตที่น้อยกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ รวมถึงยังไม่คุ้นกับสปีดบอลที่เร็วขึ้นจากเดิมที่เคยเล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น