xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” เปิดทาง “มุ้ย” ซ้อมต่อ, พ่อหวังลูกรับใช้ชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย อาจชวดประเดิม เอเชียน คัพ
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยินดีที่จะให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งฝึกซ้อมยังถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ต่อไป แต่ขอดูแนวโน้มความคืบหน้าอีกครั้งจากการเปิดเผยของ กานต์ จันทรัตน์ ผู้จัดการทีมทั่วไป ด้าน ประสิทธิ์ แดงดา ผู้เป็นพ่อ หวังให้ลูกชายกลับมารับใช้ชาติในศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก

ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหินฟ้าไปฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ายังถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังศึก ลาลีกา ลีก สเปน โดย ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซือใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ หวังที่จะให้ “เจ้ามุ้ย” ร่วมซ้อมต่อไปอีกเป็นระยะเวลา 1 เดือน

ล่าสุด กานต์ จันทรัตน์ ผู้จัดการทีมทั่วไปกิเลนผยอง เปิดเผยว่า ทางสโมสรยินดีที่จะให้ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ทดสอบฝีเท้าต่อไป แต่ต้องดูเรื่องแนวโน้มว่าเป็นอย่างไร “ตอนนี้ยังไม่มีฟีดแบ็กจากทาง แอต.มาดริด มากนัก แต่ที่เห็นได้ชัดเลย คือ ธีรศิลป์ เริ่มมีเพื่อน ซึ่งถือว่าเป็นไปได้ยากที่นักเตะระดับโลกจะมาให้ความสนิทสนมกับผู้เล่นที่มีฝีเท้าต่างไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ส่วนที่ว่าทางนั้นต้องการที่จะให้ซ้อมต่อเป็นระยะเวลา 1 เดือนนั้น ทาง เอสซีจี เมืองทองฯ เองยินดีและไม่ปิดกั้น แต่ต้องมีการพิจารณาจากบอร์ดบริหารและทีมงานอีกครั้ง เพื่อดูแนวโน้มว่าจะส่งผลดีหรือไม่”

ซึ่งหาก “เจ้ามุ้ย” ได้ร่วมซ้อมกับ “ตราหมี” ต่อเป็นเวลา 1 เดือน จะทำให้เจ้าตัวพลาดประเดิมสนามศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดแรก ปะทะ คูเวต ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ด้าน ประสิทธิ์ แดงดา ผู้เป็นพ่อจึงหวังที่จะให้ลูกชายกลับมาใช้ชาติ “ส่วนตัวผมมองว่าความสำเร็จของทีมชาตินั้นสำคัญกว่า ซึ่งถ้าทีมชาติต้องการที่จะใช้ มุ้ย จริง เขาก็น่าที่จะต้องกลับมาช่วย และที่สำคัญแมตช์แรกจะการกำหนดเส้นทางและกำลังใจทั้งหมดของทีม แต่ทั้งนี้ก็ต้องอยู่ที่ตัวเขาเองเป็นผู้ตัดสินใจ” อดีตแข้งทหารอากาศ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น