xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ฟอร์มหรูป้อน “อาเดรียน” ซัด 1 ตุง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงขวัญใจชาวไทย ได้รับโอกาสลงซ้อมร่วมกับนักเตะสำรอง แอตเลติโก มาดริด โดยโชว์ฟอร์มเข้าตา ดีเอโก ซิเมโอเน บอสใหญ่ จากการตีข่าวของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแห่งถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน

หลังจากเดินทางทดสอบฝีเท้ากับ “ตราหมี” เป็นเวลา 2 วัน และเข้าชมเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง แอต.มาดริด เปิดรังต้อน รีล ซาราโกซา 2-0 ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ม.ค.เวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น ซิเมโอเน จัดผู้เล่นสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นเกมดังกล่าวลงอุ่นแข้งกับทีมชุด B โดย ธีรศิลป์ ได้รับโอกาสร่วมกับ คาดาร์, โอลิเวอร์ สองนักเตะจาก อะคาเดมี

ออสการ์ ออร์เตกา โค้ชฟิตเนส นำซ้อมช่วงแรกเป็นเวลา 30 นาที เริ่มจากการยืดกล้ามเนื้อ, การซ้อมแบบมีบอลและไม่มีบอล และการยิงประตู จากนั้นช่วงที่เหลือของการเข้าแคมป์เป็นการลงซ้อมทีมครึ่งละ 25 นาที โดยครึ่งแรก ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ลงเล่นทีมชุดบี และย้ายมาอยู่ทีมสำรองในครึ่งหลัง

โดยการฝึกซ้อม ดาวซัลโวสูงสุด เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ลงยืนเป็นกองหน้าตัวต่ำในทีมสำรอง รองจ่าฝูงลีกแดนกระทิงดุ และโชว์ฟอร์มเตะตา กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ด้วยการแอสซิสต์ให้ อาเดรียน โลเปซ กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน ซัลโวประตูแรก
มุ้ย ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
แข้งตราหมีวิ่งวอร์มอัพ
บรรยากาศซ้อมทีม 1
บรรยากาศซ้อมทีม 2
บรรยากาศซ้อมทีม 3
การซ้อมแบบลงเล่นจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น