xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ปิดข่าวสารมุ่งสมาธิ “ซิเมโอเน” เล็งเหมาะหน้าต่ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ แยกซ้อมเน้นฟิต
ดิเอโก ซิเมโอเน กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เปรย ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย ที่เหินฟ้าไปทดทอบฝีเท้าเป็นเวลา 1 เดือน มีแววที่จะเล่นบทบาทหน้าต่ำ ขณะที่เวลานี้คงต้องเร่งเรียกความฟิตมากเป็นพิเศษอีก 1 สัปดาห์ ด้าน “เจ้ามุ้ย” ปิดกั้นข่าวสารเพื่อทุ่มเทสมาธิเพื่องานนี้เต็มที่

หลังเหินฟ้าไปประเทศสเปนเมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา และลงแยกซ้อมเรียกความฟิตไปแล้ว 2 วัน รวมถึงพบปะ ซิเมโอเน กุนซือ แอต.มาดริด และแข้งระดับโลกอย่าง ราดาเมล ฟัลกา หอกทีมชาติโคลอมเบีย, อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์เลือดเติร์ก และ ดิเอโก กอสตา กองหน้าชาวบราซิเลียน

ธีรศิลป์ จะได้พัก 1 วัน และเข้าไปชมเกม ลา ลีกา สเปน ที่สนาม บิเซนเต กัลเดรอน แอต.มาดริด เปิดบ้านชนะ รีล ซาราโกซา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยโปรแกรมตลอดสัปดาห์หน้ายังคงเป็นการเรียกความฟิตตั้งแต่เวลา 11.00 น.เป็นต้นไปเพื่อให้อยู่ระดับเดียวกับนักเตะส่วนใหญ่ เนื่องจาก ไทย ลีก ปิดฤดูกาล ก่อนจะสามารถซ้อมร่วมกันได้ นอกจากนี้ ก็คือ การเรียนภาษาที่ถือว่าสำคัญมากในการสื่อสาร

โดย “เอล โชโล” ซิเมโอเน นายใหญ่ แอต.มาดริด แย้มว่า ธีรศิลป์ เป็นนักเตะที่น่าสนใจและน่าจะเหมาะกับตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ ส่วนแหล่งข่าวเผยว่า “มุ้ย” ดาวซัลโว ไทย พรีเมียร์ ลีก 24 ประตูจาก 29 นัดฤดูกาล 2012 มีสมาธิกับการทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ปิดกั้นข่าวสารจากเมืองไทยเพื่อลดความกดดันและใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ออกไปไหนทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องการที่ “มุ้ย” ลงเล่นทีมสำรองเป็นไปไม่ได้ เพราะต้องลงทะเบียนทีมชุดใหญ่ก่อน แต่ทาง “ตราหมี” ยังปิดปากเงียบเรื่องเซ็นสัญญา แม้ว่าระยะเวลาอาจจะเลยช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการวันที่ 31 มกราคมนี้ แถมมีข่าวว่าจะคว้า เลโอ บัปติสเตา หอกวัย 20 ปีชาวบราซิเลียนของ ราโย บาเยกาโน อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น