xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลเกา” แข้งรักเมีย ปัดกิ๊กนางแบบอึ๋ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา แข้งที่ “สิงห์-เรือ” หมายปอง
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ถือเป็นอีกหนึ่งนักฟุตบอลที่เนื้อหอมมากที่สุดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม สำหรับ ราดาเมล ฟัลเกา สุดยอดศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด หลังโชว์ฟอร์มถล่มประตูคู่แข่งแบบไม่เกรงใจใครมาตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดในศึก ลา ลีกา สเปน และมีแนวโน้มสูงที่เจ้าตัวจะพกฝีเท้าอันโดดเด่นและภรรยาบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเขย่าวงการลูกหนังอังกฤษเร็วๆนี้ แต่ยังไม่ทันไรก็เจอการรับน้องจากสื่อเมืองผู้ดีเสียแล้ว หลังถูกสื่อเต้าข่าวว่าเจ้าตัวนอกใจภรรยาด้วยการคบนางแบบสาวสุดเซ็กซี่นาม นาตาเลีย เวเลซ

สำหรับวงการฟุตบอลทั่วโลก เมื่อถึงคราวที่ปฏิทินพลิกหน้าเข้าสู่เดือนมกราคม ถือเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าตลาดซื้อขายนักเตะได้เปิดทำการขึ้นอีกครั้ง ซึ่งบรรดาทีมลูกหนังในลีกต่างๆ พยายามใช้ช่วงเวลานี้ขยับขยายเปลี่ยนแปลงทีมกันคับคั่งไม่ว่าจะเป็นการดึงตัวแข้งที่หมายปองมานาน หรือโละผู้เล่นที่ไร้ประโยชน์ออกจากทีม เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในช่วงโค้งสุดท้าย และแน่นอนว่า ฟัลเกา ก็เป็นอีกแข้งที่สโมสรลุ้นแชมป์จากเวทีพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

หัวหอกวัย 26 ปี ของ แอตเลติโก มาดริด กลายเป็นสุดยอดดาวยิงที่คอบอลทั้งโลกรู้จักเป็นอย่างดี หลังระเบิดฟอร์มเฉียบกดให้ แอตฯ มาดริด ไป 17 ประตู จนขึ้นมานั่งตำแหน่งรองดาวซัลโวประจำลีกแดนกระทิงดุอยู่ในปัจจุบัน เล่นเอา ดิเอโก ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมและ เอ็นริเก เซเรโซ ประธาน “ตราหมี” ยิ้มแก้มปริ เรียกได้ว่าเงินที่สูญไปทั้งหมด 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ให้กับ ปอร์โต ยอดทีมจากโปรตุเกส เมื่อปี 2011 คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ หากเทียบกับผลงาน 59 ประตู ตลอด 2 ฤดูกาล ในถิ่น บิเซนเต กัลเดรอน และช่วยเข็นทีมขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ลาลีกา สเปน

ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรง ทำให้ทีมเงินถุงเงินถังอย่าง เชลซี และ ซิตี หมายมั่นปั้นมือที่จะดึงดาวยิงชาวโคลอมเบียไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป้าหมายสำคัญคือการคว้าแชมป์ลีกในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แม้บอร์ดบริหารของ “ตราหมี” จะไม่แฮปปี้นักที่ต้องจับแข้งคนสำคัญขึ้นบัญชีขาย แต่ด้วยความที่นักเตะเคยเปรยว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ๆให้กับชีวิตค้าแข้ง ก็ทำให้ต้องโยน ฟัลเกา เข้าสู่ตลาดซื้อขายช่วงปีใหม่ ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่หลัก 40-50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600-2,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลู” และ “เรือใบสีฟ้า” อาจรอจนถึงวันที่ตลาดใกล้ปิดทำการ เพราะน่าจะได้ราคาที่ถูกลงกว่านี้อีกเล็กน้อย

ทั้งนี้ หากอดีตหัวหอกของ ริเวอร์เพลท และ ปอร์โต ย้ายมาเล่นให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก บรรดาผู้สันทัดกรณีต่างเชื่อมั่นว่าด้วยรูปร่างที่แข็งแกร่งและสัญชาตญาณการทำประตูที่เฉียบคมที่มีเป็นทุนเดิม ก็น่าจะช่วยให้ ฟัลเกา แจ้งเกิดในเวทีลูกหนังเมืองผู้ดีและยกสถานะเทียบชั้นกองหน้าชื่อดังของลีกอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หลุยส์ ซัวเรซ ของ ลิเวอร์พูล ได้ไม่ยาก ขณะเดียวกันเจ้าตัวอาจพา โลเรล ทารอน ภรรยาดีกรีนักร้องชื่อดังชาวอาร์เจนไตน์ ที่ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อปี 2007 ย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกันที่อังกฤษด้วยเลยเพื่อความสะดวกในการพบหากัน

แต่ยังไม่ทันโยกย้ายก็เจอสื่อมวลชนของอังกฤษ อย่าง “เดอะ ซัน” รับน้องล่วงหน้าทันที โดยเมื่อช่วงวันคริสมาสต์ที่ผ่านมา สื่อจอมแสบจากเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ฟัลเกา กำลังคบหาดูใจกับ นาตาเลีย เวเลซ นางแบบสุดเซ็กซี่เพื่อนร่วมชาติวัย 27 ปี ทั้งที่มีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ซึ่งหลังข่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมออกมาปฏิเสธข่าวเป็นพัลวัน ขณะที่ เวเลซ ก็รีบบอกปัดทันทีว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจผ่านสังคมออนไลน์ด้วยว่า “ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ฉันไม่รู้จัก ฟัลเกา มาก่อน และรู้สึกเจ็บปวดกับข่าวนี้เพราะทำให้ชื่อเสียงของฉันแย่ลงกว่าเดิม”

อย่างไรก็ตาม แม้สามีจะถูกสื่ออังกฤษเล่นงาน แต่ด้วยความที่ประพฤติดีและไม่มีข่าวฉาวมาตลอดการใช้ชีวิตคู่ ก็ทำให้ โลเรล เชื่อมั่นในตัวของ ฟัลเกา เป็นอย่างมาก และมั่นใจว่าสามีจอมซัลโวรายนี้ ไม่นอกลู่นอกทางไปคบสาวอื่นแน่นอน ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่เจ้าตัวย้ายมาเล่นที่อังกฤษ เชื่อขนมกินได้เลยว่าวงการลูกหนังเมืองผู้ดีคงได้นักเตะฝีเท้าดีพ่วงตำแหน่งแข้งผู้รักเมียเพิ่มขึ้นอีกรายอย่างไม่ต้องสงสัย

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
แกร่งทั้งบนดินและอากาศ
กับ โลเรล ทารอน ภรรยา
หวานริมหาด
นาตาเลีย เวเลซ สาวที่มีข่าวพัวพัน
ทรวดทรงชวนหลงใหล
กำลังโหลดความคิดเห็น