xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีจ๋อย “ฟัลเกา” แย้มซบ “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเนื้อหอมทีมชาติโคลอมเบีย อาจเลือกย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ไปสวมเสื้อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเปิดใจผ่านสื่ออย่าง “เทเลฟุต” ว่าประทับใจอะไรหลายอย่างในประเทศฝรั่งเศสและอภิมหาโปรเจกต์ของนักลงทุนชาวกาตาร์เจ้าของทีม

ฟัลเกา ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องตั้งแต่สมัยเล่นให้ ปอร์โต มาจนถึง แอต.มาดริด ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 18 ประตูรั้งรองดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ตาม เปแอสเช ทีมเงินหนาแห่งฝรั่งเศสอาจจะสอดแทรกแย่งตัว เพราะแข้งวัย 26 ปี ก็สนใจย้ายไปค้าแข้งเมืองน้ำหอม

ฟัลเกา ที่เพิ่งยิงช่วย แอต.มาดริด เปิด บิเซนเต กัลเดรอน ชนะ รีล ซาราโกซา 2-0 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เผยว่า “ฝรั่งเศส คือ ประเทศที่วิเศษ ผมเคยอยู่มาก่อนและรักหลงเลยทีเดียว เปแอสเช มีโครงการที่น่าสนใจและลงทุนด้วยเม็ดเงินมหาศาล แต่จำต้องการเวลา ทว่าก็สามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะพบกับพวกคุณ (สื่อฝรั่งเศส) ในไม่ช้านี้”

พร้อมกันนี้ ฟัลเกา เผยว่า มีไอดอล คือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เปแอสเช “ผมตามข่าว ซลาตัน มาโดยตลอด เส้นทางค้าแข้งเขาเหลือเชื่อและประสบความสำเร็จมาแล้วแทบทุกลีกที่เล่นให้รวมถึงยิงประตูมากมาย ผมอยากจะถูกยกเทียบผู้เล่นแบบนี้ ซึ่งเป้าหมายก็คือยกระดับพัฒนาตัวเองขึ้นทุกวัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น