xs
xsm
sm
md
lg

ซลาตันหนุน “บาโล” คีย์แมนเรือป้องแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน (ซ้าย) กับ บาโลเตลลี สมัยอยู่ งูใหญ่
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ยังเชื่อมั่นในตัว มาริโอ บาโลเตลลี อดีตเพื่อนร่วมค่าย “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน พร้อมแนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กระตุ้นให้ถูกจุด เพราะจะกลายเป็นคีย์แมนสำหรับการคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้

อิบราฮิโมวิช เบรกหนีหนาวเก็บตัวอยู่ที่ประเทศกาตาร์ พร้อมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวถึงเพื่อนเก่าอย่าง บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลีที่เคยเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 2007-10 ว่า เป็นคีย์แมนที่จะพา แมนฯซิตี ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้ว่าตอนนี้จะตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 แต้ม หลังโม่แข้งผ่านพ้น 21 นัด

อิบราฮิโมวิช กล่าวถึง บาโลเตลลี ที่ซัด 3 ประตูพา อิตาลี เข้าถึงรอบชิง ยูโร 2012 แต่กลับเปิดฤดูกาลใหม่กับ แมนฯซิตี ด้วยฟอร์มย่ำแย่ยิง 3 ประตูจาก 15 นัดรวมทุกรายการ ว่า “หากลองได้ใช้เวลากับ มาริโอ คุณจะต้องหลงรักเขา แม้ไม่ใช่นักเตะแบบที่โค้ชทั่วไปจะรับมือได้ง่ายนัก แต่ถ้าได้คุยกับกุนซือเก่าของ อินเตอร์ อย่าง โชเซ มูรินโญ พวกเขาจะบอกคุณเกี่ยวกับการร่วมงานนักเตะแบบนี้พร้อมรอยยิ้มบนใบหน้า”

“มาริโอ คือ ผู้เล่นที่พิเศษเปี่ยมไปด้วยทักษะและสามารถสร้างความปั่นป่วนให้ทุกทีม ตอนนี้ แมนฯซิตี ตามหลัง แมนฯยู แต่คนที่จะช่วยให้ป้องกันแชมป์ได้ ก็คือ นักเตะแบบนี้ ผมยังคงสนับสนุนเขาที่มีระดับไม่ด้อยไปกว่าทุกคน” ดาาวยิงวัย 31 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น