xs
xsm
sm
md
lg

เรือปัดเปแอสเช 40 ล้านป.ดึง “บาโล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ใครๆก็อยากได้
แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเศรษฐีแห่งเวทีลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่ขอยื่นซื้อ มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงเจ้าปัญหา หลัง โรแบร์โต มันชินี กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ขู่ลาออกแน่หากทีมขาย “บาโล” ออกไป

ทุ่มเงินมหาศาลกว้านซื้อตัวผู้เล่นชื่อดังทั่วโลกมาร่วมทีม อาทิ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จอมยิงของเอซี มิลาน และ ลูคัส มูรา จอมทัพของบราซิล ทว่า ดูเหมือน เปแอสเช ยังไม่พอใจต้องการเสริมทัพต่อเนื่อง โดยมี “ซูเปอร์มาริโอ” กองหน้าดาวรุ่งของ “เรือใบสีฟ้า” เป็นเป้าหมายสำคัญ

รายงานระบุว่า เปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ให้บอร์ด “เรือใบสีฟ้า” พิจารณา ทว่าหลังเจอคำขู่ ของ มันชินี ที่บอกว่าจะลาออกจากการทำทีมหากปล่อยตัว บาโลเตลลี ให้กับทีมอื่น ทำให้ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ต้องจำใจปฏิเสธไปในที่สุด

ขณะที่ กุนซือมาดเนี้ยบเอง ก็ยอมรับว่า มีหลายทีมยื่นข้อเสนอขอซื้อกองหน้าชาวอิตาเลียน แต่ก็ยืนยันไม่คิดปล่อยตัวดาวยิงที่เตรียมลงสนามในเกมคอมมูนิตี ชิลด์ กับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.นี้ โดยกล่าวว่า “ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้รับข้อเสนอจากหลายทีมที่ต้องการตัวเขา แต่ มาริโอ ทำผลงานมหัศจรรย์มากในยูโร 2012 เขาอายุแค่ 21 ปี และชัดเจนว่าจะมีแววพัฒนาได้อีกในอนาคต”
กำลังโหลดความคิดเห็น