xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ฉุนเรืออืดอาดหวั่น “อาร์วีพี” หลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต มันชินี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน ไม่พอใจบอร์ด แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ทำงานชักช้าจนหวั่นวืดคว้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เนื่องจากต้องโละดาวยิงที่มีอยู่ออกไปก่อนเพื่อป้องกันบิลล์ค่าเหนื่อยพุ่งทะลุเพดาน

แมนฯซิตี แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้วหวังว่า จะคว้า ฟาน เพอร์ซี ก่อนเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะเตะกับ อาร์เซนอล วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทว่า ไม่มีวี่แววจะเกิดขึ้น เพราะ ไบรอัน มาร์วูด ผู้บริหารด้านฟุตบอลประจำถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ยังไม่ไฟเขียว เนื่องจากต้องโละกองหน้าอย่าง คาร์ลอส เตเบซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือ เอดิน เซโก ให้ได้ก่อน เพื่อไม่ให้เสี่ยงกับการแหกกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป

มันชินี จึงกลัวว่า ฟาน เพอร์ซี ที่เหลือสัญญากับ อาร์เซนอล เพียงปีเดียว และยืนยันว่า จะไม่ขยายออกไปอย่างแน่นอน จะหลุดไปอยู่ในมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

แต่ไม่ง่ายเนื่องจาก อาร์เซนอล จะไม่ขาย ฟาน เพอร์ซี ด้วยข้อเสนอที่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ขณะที่ แมนฯซิตี พร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แมนฯยู 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) และ ยูเวนตุส 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องกันเงินไว้จ่ายค่าเหนื่อยระดับ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับหอกวัย 28 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น