xs
xsm
sm
md
lg

“มันโช” ปาดเหงื่อรับลุ้นหนักคว้า “อาร์วีพี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบิน ฟาน เพอร์ซี
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปาดเหงื่อรับลุ้นยากกับการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง “ปืนโต” อาร์เซนอล ก่อนเกมนัดกระชับมิตร ที่ทั้งคู่จะดวลกันที่สาธารณรัฐประชาชนจีน วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้

แมนฯซิตี เป็น 1 ใน 4 ทีมร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ที่หวังคว้า ฟาน เพอร์ซี ทว่า ไม่มีวี่แววใกล้จะเป็นจริง เพราะ ไบรอัน มาร์วูด ผู้บริหารด้านฟุตบอลประจำถิ่น อิติฮัด สเตเดียม ยังไม่ไฟเขียว เนื่องจากต้องโละกองหน้าอย่าง คาร์ลอส เตเบซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือ เอดิน เซโก ให้ได้ก่อน เพื่อไม่ให้เสี่ยงกับการแหกกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงินของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป

โดย มันชินี ออกมาให้สัมภาษณ์ค่อนข้างหนักใจที่ ปักกิ่ง ก่อนจะลงเตะกับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดที่ ฟาน เพอร์ซี ยืนยันว่า จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่แทนที่ของเดิม ซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียว ทำให้ดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะถูกขายออกไปอย่างแน่นอน

“เป็นเรื่องยากที่ผมจะบอกรายละเอียดอะไรตอนนี้ เพราะว่า ฟาน เพอร์ซี คือ นักเตะของ อาร์เซนอล ไม่ใช่ของเรา โดยทราบดีว่าเขาคือยอดกองหน้า แต่ แมนฯซิตี มีกองหน้า 4 ราย ซึ่งล้วนคว้าแชมป์ลีกเมื่อปีที่แล้ว เรื่องดึงตัวนั้นไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะทำอะไรได้ เพราะมีคนที่จัดการอยู่แล้วก็หวังว่าจะทำให้ดีที่สุด” กุนซือชาวอิตาเลียน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น