xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" เผยป๋าโละทั้งทีมแน่ถ้าปีนี้วืดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายกัปตันทีมประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โละทุกคนแน่ถ้าหากฤดูกาลนี้วืดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก จากสถานการณ์ที่ได้เปรียบตอนนี้รวมถึงบทเรียนจากปีที่แล้ว

แมนฯยู เพิ่งบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดียม 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก หลังผ่านพ้นไป 16 นัดโดยทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" และ เชลซี 6 กับ 10 แต้มตามลำดับ อย่างไรก็ตาม เอฟรา แบ็กซ้าย "ผีแดง" ออกมาเตือนเพื่อนร่วมค่ายว่าอย่าพลาดแบบปีที่แล้วที่นำ 8 แต้มสุดท้ายไม่ได้แชมป์เพราะประตูได้-เสียสู้อริร่วมเมืองไม่ได้

เอฟรา กล่าวว่า "ผมคิดว่า เฟอร์กี พร้อมที่จะตะเพิดทุกคน ถ้าหากเราพลาดแบบนั้นอีก เพราะไม่ใช่เรื่องสนุกเลยสำหรับแฟนบอล ผู้เล่น และไม่ว่าใครก็ตาม ผมจำได้แม่นยำกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วเรานำ 8 แต้มแต่สุดท้ายเสียแชมป์"

จากนี้ แมนฯยู จะลงเล่นเกมลีกเปิดบ้านรับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม เอฟรา ที่มีข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเตือนว่าห้ามพลาด 3 แต้มเด็ดขาด "6 แต้มตอนนี้การลุ้นแชมป์ยังไม่จบเส้นทางยังอีกยาวไกลนัก ผมหมายความว่าเราจะต้องเน้นให้แน่ใจในเกมต่อไปที่พบ ซันเดอร์แลนด์"

แมนฯยู ยัดเยียดความปราชัยในลีกนัดแรกฤดูกาลนี้ให้กับ แมนฯซิตี นอกจากนี้ยังเป็นการหยุดสถิติไร้พ่ายในบ้าน 37 นัดเกือบ 2 ปีด้วย เอฟรา มองว่าส่งผลต่อสภาพจิตใจอย่างมาก "ชัยชนะเหนือ ซิตี สำคัญมากและเหมือนเป็นการส่งสัญญาณให้พวกเขา เรื่องจิตวิทยาก็ถือว่ามีส่วนสำคัญไม่น้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น