xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟรา" แก้มปริ "เปแอสเช" อยากได้ตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่มีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจดึงตัวกลับไปค้าแข้งบ้านเกิด แต่ยืนยันคงเป็นเรื่องยาก เพราะมีความสุขดีกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มีข่าวว่านอกจาก แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี ทางด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัว เอฟรา ของ แมนฯยูไนเต็ด ที่เมื่อครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะเยาวชนในถิ่น ปาร์ก เดอส์ แปรงซ์ ไปเสริมทัพ ประจวบเหมาะกับ "ผีแดง" ก็กำลังถูกลือว่ามองหาตัวแทนอดีตนักเตะ โมนาโก อย่างต่อเนื่อง

ทว่า เอฟรา เผยยังไม่มีแผนโบกมือลา แมนฯยู ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังค้าแข้งมานานตั้งแต่ต้นปี 2006 "คุณจะต้องฆ่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ก่อนที่จะพาตัวผมไป ปารีส ตอนนี้ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมยังเหลือสัญญา 1 ปีและอยู่กับทีมอย่างมีความสุขในฐานะกัปตัน"

"แต่น่ายินดีเสมอที่มีสโมสรอยากได้ตัวคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกทั้งผมก็เป็นคนปารีเซียงเสียด้วย ที่ผ่านมาก็ไม่เคยปกปิดว่ารัก ปารีส แม้ว่า โมนาโก สโมสรเก่ายังคงตราตรึงใจและเจ็บปวดเสมอที่เห็นทีมไม่คว้าแชมป์ใดๆ รวมถึงผ่านเข้าไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก" แนวรับวัย 31 ปีเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น