xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวลิสต์ "อันเช-เลิฟ" แทน "มูรินโญ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ (ซ้าย) และ เลิฟ
รีล มาดริด เป็นข่าวเริ่มกระบวนการเสาะหากุนซือคนใหม่เพื่อมาแทน โชเซ มูรินโญ ที่ส่อแววทำงานเป็นฤดูกาลสุดท้าย โดยตัวเต็งระดับต้นๆ ก็คือ คาร์โล อันเชล็อตติ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โยอาคิม เลิฟ ของทีมชาติเยอรมนี จากการตีข่าวของ "มาร์กา" สื่อดังประเทศสเปน

โดยมีกระแสว่า มูรินโญ มีปัญหาขัดแย้งกับบอร์ดบริหาร รีล มาดริด จนทำให้เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสอาจจะต้องอำลาทีมไป อีกทั้งผลงานใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ไม่สู้ดีผ่านไปแค่ 14 นัดตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา ถึง 11 แต้มโอกาสป้องกันแชมป์ยากขึ้นเป็นทวีคูณ แม้ว่าเป้าหมายล่าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก สมัยที่ 10 ยังอยู่บนเส้นทางเมื่อทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด รีล มาดริด เริ่มลิสต์ชื่อกุนซือใหม่ออกมาแล้วและจะส่งให้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้าย โดยรายแรกคือ อันเชล็อตติ ชาวอิตาเลี่ยนที่เคยคุม ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ เชลซี ซึ่งตรงกับสื่อท้องถิ่นของ ฝรั่งเศส คือ "เลอ กิ๊ป" รายงานว่าจะไม่อยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในปีหน้า

ตัวเต็งลำดับที่ 2 คือ เลิฟ ที่พาทีมชาติเยอรมนีทำผลงานยอดเยี่ยมไล่ตั้งแต่รองแชมป์ ยูโร 2008, อันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2010 และรอบเซมิ-ไฟนัล ยูโร 2012 โดย รีล มาดริด เริ่มให้ความสนใจเมื่อ 2-3 เดือนก่อนระหว่างที่เกิดปัญหากับ มูรินโญ โดยทั้งคู่ถือว่ามีจิตวิทยาเกมบุกที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม
กำลังโหลดความคิดเห็น