xs
xsm
sm
md
lg

“ปิร์โล” เผยเกือบได้สวมเสื้อเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเดรีย ปิร์โล
อันเดรีย ปิร์โล กองกลางจอมทัพทีมชาติอิตาลี เปิดใจผ่าน “เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษหลากหลายเรื่องราว ก่อนที่จะทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มๆ อี นัด 5 ช่วย ยูเวนตุส เปิดบ้านรับมือ เชลซี วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยเฉพาะโอกาสที่เกือบจะได้ย้ายไปเล่น พรีเมียร์ ลีก

เวลานี้ ยูเวนตุส มี 6 แต้ม ตามหลัง เชลซี และ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ที่มี 7 แต้มเท่ากัน วันอังคารนี้จึงถือเป็นเกมสำคัญที่ “ม้าลาย” แชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะแพ้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด ก่อนเกม ปิร์โล ห้องเครื่องเจ้าถิ่นยอมรับว่าเป็นงานหนักเอาเรื่อง

แข้งวัย 33 ปี กล่าวว่า “แน่นอนเราจะต้องเจอกันงานหนัก เพราะว่าตอนนี้ตามหลัง 1 แต้ม กับการลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ ถือเป็นเกมสำคัญของทั้งสองทีม ดังนั้น จึงเต็มไปด้วยความคาดหวังถึงผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม”

ปิร์โล ย้ายจาก เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัวซบตัก ยูเวนตุส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพร้อมระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ลีก และพา อิตาลี ทะลุเข้าสู่นัดชิง ยูโร 2012 อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เผยว่า ก่อนหน้านั้น เกือบจะได้ไปเล่นให้ เชลซี รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วย

“ไม่แน่ ใครจะไปรู้? ตอนนั้น มิลาน ไม่ยอมปล่อยตัว ผมยังเหลือสัญญากับ ยูเวนตุส 2 ปี คือ ปีนี้และปีหน้า ส่วนตัวชอบฟุตบอลอังกฤษอยู่แล้ว เพราะล้วนเต็มไปด้วยสโมสรชั้นยอด เล่นเกมบุกได้น่าตื่นตาตื่นใจเสมอ ไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าตนเองเล่นได้หลากหลายสไตล์ตลอดอาชีพค้าแข้งที่ผ่านมก็แสดงให้เห็นแล้ว” มิดฟิลด์ระดับ เวิลด์ คลาส เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น