xs
xsm
sm
md
lg

แม่แย้ม "โคล" เลือกซบเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ส่อแววย้ายซบตัก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว จากการเปิดเผยของแม่บังเกิดเกล้าของแนวรับ เชลซี

โคล ยังไม่บรรลุข้อตกลงภายใต้สัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี หลังย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อปี 2006 โดยต้นสังกัดดีกรีแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้วพร้อมเสนอให้แค่ปีเดียวเท่านั้นตามนโยบายเป็นแข้งอายุเลข 3 นำหน้า จึงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจได้ตัวไปแบบฟรีๆ ช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทว่าล่าสุด ซู แม่ของ โคล โพสต์ข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับอนาคตลูกตนเองว่า "ดูเหมือนว่าเขากำลังจะย้ายไปที่ๆ ดีกว่า แมนฯยู ซึ่งทุกคนพูดถึงกันอยู่ เส้นทางเดินทางก็ไม่ไกลกันมากหรอก"

พร้อมกันนี้แม่ของ โคล ยังโพสต์ลิงค์ข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เปแอสเช ได้ทำการติดต่อเกี่ยวกับเรื่องเจรจาพูดคุยรวมถึงสัญญาเข้ามาแล้วด้วย

โคล มีความสัมพันธ์อันดีกับ อันเชล็อตติ สมัยคุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าดับเบิลแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2010 ซึ่งภายใต้การบริหารของกลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์ เปแอสเช ก็มีงบประมาณเสริมทัพไม่อั้นทั้งค่าตัวนักเตะระดับซูเปอร์รวมถึงค่าเหนื่อยที่จะยั่วใจแข้งวัย 31 ปีไปแขวนสตั๊ดที่เมืองน้ำหอม
กำลังโหลดความคิดเห็น