xs
xsm
sm
md
lg

“โคล” ลาเชลซีฉุนสัญญาปีเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จ่อกลายเป็นนักเตะรายต่อไปที่ต้องตบเท้าออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เชลซี แค่ปีเดียว

โคล เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ เชลซี หลังย้ายจาก อาร์เซนอล มาโกยแชมป์มากมายถึง 7 รายการ ตั้งแต่ปี 2006 โดยเฉพาะดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้วถือว่ายิ่งใหญ่มาก อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 31 ปี กำลังมองหาลู่ทางย้ายออกไป

แหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า “มิสเตอร์ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม มีกฎว่าไม่ใครก็ตามที่อายุเกิน 30 ปี จะได้รับการขยายสัญญาปีเดียว แต่กรณี แอชลีย์ ถือว่าบ้ามากๆ ทุกคนรู้ดีว่าเขาคือแบ็กซ้ายดีที่สุดในโลก ซ้อมหนักเพื่อที่ตนเองจะสามารถเล่นได้ในระดับสูงสุดต่อไปอีกหลายปี ไม่มีทีมใดในโลกนี้หรอกที่ไม่อยากได้นักเตะแบบนี้ไปร่วมทัพฟรีๆ”

สำหรับตัวแทนของ โคล คาดว่า จะเป็น ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่ เชลซี เตรียมประเคนสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี หลังจากแข้งวัย 23 ปี มีพัฒนาการที่เข้าตา โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือที่เริ่มให้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วที่ชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก

ส่วนสโมสรที่พร้อมอ้าแขนรับตัว โคล คาดว่า จะประกอบไปด้วย รีล มาดริด ที่มี โชเซ มูรินโญ อดีตนายเก่า เชลซี คุมทัพ รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น