xs
xsm
sm
md
lg

พรีเมียร์หูผึ่ง “เฮียมู” สนคัมแบ็กผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ สนใจกลับมาอังกฤษ
โฆเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้า ชาวโปรตุเกส ของ รีล มาดริด แห่งแดนกระทิงดุออกมายอมรับ หากอนาคตมีสโมสรในพรีเมียร์ ลีก ต้องการเขาไปคุมทีม ตนเองก็สนใจย้ายกลับไปรับงานสุดท้าทายในเมืองผู้ดีเช่นกัน แต่ไม่ขอระบุว่าสนใจทีมใดเป็นพิเศษ และตอนนี้ยังขอทำงานที่สเปนก่อน

นายใหญ่เจ้าของ ฉายา “เดอะสเปเชียลวัน” เคยมีประสบการณ์คุม เชลซี มาแล้วถึง 3 ปี ก่อนย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ตามลำดับ ซึ่งปัจจุบันตกเป็นข่าวหวนคืนวงการฟุตบอลเมืองผู้ดีอย่างต่อเนื่อง โดย “สิงห์บลูส์” ถือเป็นทีมหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจดึงตัว มูรินโญ กลับมา แม้จะเป็นฝ่ายไล่ออกไปเมื่อ 5 ปีก่อน

อย่างไรก็ดี เมื่อถูกถามถึงการรีเทิร์นกลับสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มูรินโญ กล่าวกับ “บีบีซี เรดิโอ ไฟว์ ไลฟ์” ว่า “ผมไปที่ไหนก็ได้ ที่ที่มีคนต้องการผม และเมื่อไปถึงพวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการผมจริงๆ แต่ผมยังบอกเสมอๆ ว่า ตอนนี้ผมอยู่ที่ รีล มาดริด และยังชอบที่นี่อยู่ ในวันหนึ่งผมต้องการกลับไปอยู่กับฟุตบอลอังกฤษ ใช่เลยผมพูดแบบนั้นบ่อยๆ”

สำหรับ มูรินโญ เคยย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต ทีมดังแห่งโปรตุเกส มารับงานคุม เชลซี เมื่อปี 2004 และทำผลงานพา “สิงห์บลูส์” คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้ 2 สมัย ปี 2004-05 และ 2005-06 เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย ในปี 2006-07 ก่อนโดน โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียตะเพิดออกจากตำแหน่งในปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น