xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” เร่ง “โคล” ต่อสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล (ซ้ายสุด)
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี กระตุ้น แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังสวมบทพระเอกพังประตูชัยท้ายเกม พรีเมียร์ชิป เปิดบ้านชนะ สโต๊ก ซิตี 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

โคล ยิงประตูนาที 85 พา เชลซี ยึดจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์แน่นอนหลังผ่านพ้นไป 5 นัด พร้อมยัดเยียดความปราชัยนัดแรกฤดูกาลนี้ให้กับ สโต๊ก อย่างไรก็ตามแข้งวัย 31 ปีจะหมดสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้และมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะทุ่มค่าเหนื่อยดึงตัวไปเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

ร้อนถึง ดิ มัตเตโอ ต้องออกมาแนะนำ โคล ให้รีบต่อสัญญา หลังจากยิงประตูครั้งแรกรอบ 2 ปีกว่า “ถือเป็นเรื่องระหว่าง แอชลีย์ กับสโมสร แต่คำแนะนำของผม ก็คือ ทำให้เขาอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่สามารถ ต้องยอมรับผมไม่แน่ใจว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะไม่ได้คุยเรื่องสถานการณ์ของสัญญาที่เกิดขึ้นเลย ทว่าสุดท้ายก็น่าจะหาทางออกได้เพราะทั้งสองฝ่ายยินดีที่จะเจรจากันอยู่แล้ว”

โคล ยิงประตูให้กับ เชลซี ไปแล้ว 7 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจาก อาร์เซนอล อริร่วมกรุงลอนดอนเมื่อปี 2006 โดยแนวรับของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกรายคือ ดาวิด ลุยซ์ ดีกรีทีมชาติบราซิลเพิ่งจะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น