xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ดีเอ็ม” ขอแค่ชนะไม่สนคนยิงประตู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ฉลองหลังซัดประตูชัย
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลียน ของ เชลซี ยืนยันตนเองไม่สนใจว่าใครจะเป็นผู้ทำประตู ขอแค่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ แบบหืดจับ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ ดาวิด ลุยซ์ แนวรับหัวฟูได้ต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี ด้วย

แฟน “สิงห์บลูส์” ต้องลุ้นกันเหนื่อยในเกมเปิดบ้านต้อนรับ “ช่างปั้นหม้อ” กว่าจะมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากจังหวะเติมขึ้นสูงของ แอชลีย์ โคล ช่วยให้ทีมเอาชนะไปหวุดหวิด 1-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนเต็ม โดยเป็นประตูแรกในรอบ 2 ปีของฟูลแบ็กจอมบุกทีมชาติอังกฤษด้วย

ถึงแม้ในเกมนี้ เชลซี ส่งแนวรุกราคาแพงระยับที่มีมูลค่ารวมกันถึง 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) อย่าง เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์, ฆวน มาตา และ เฟร์นันโด ตอร์เรส ลงสนามครบถ้วน แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ โดย ดิ มัตเตโอ ยืนยันว่าตนเองไม่สนใจว่าใครจะเป็นผู้ทำประตูแต่ขอให้ทีมคว้าชัยชนะได้เป็นพอ

“มันเป็นเรื่องคาดไม่ถึงกับคนทำประตู แต่เราก็ได้เห็นแล้วว่าฟูลแบ็กเติมขึ้นสูงไปทำประตูได้อย่างในวันนี้ ผมไม่สนใจว่าใครจะเป็นคนทำประตูขอแค่เราเป็นทีมที่ชนะก็พอ” กุนซือชาวเมืองมักโรนี เผยกับ “สกายสปอร์ต”

ขณะเดียวกัน แคมป์ “สิงห์บลูส์” ยังได้รับข่าวดีเมื่อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังแซมบ้าตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อย ถึงปี 2017 โดยเผยว่า ตนเองมีความสุขดีที่ได้เซ็นสัญญาใหญ่ และมีความสุขกับแฟนฟุตบอลหลงรักสโมสรแห่งนี้ และพร้อมจะคว้าแชมป์กับทีมในอนาคต

“นี่คือ ทีมที่ยอดเยี่ยม แฟนบอลให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเป็นกันเองและให้กำลังใจผมตลอด ผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาใหม่กับ เชลซี และต้องการเล่นอยู่ในฟอร์มที่ดีต่อไปอีกนาน ซึ่งมันหมายถึงการลงเล่นกับสโมสรแห่งนี้” ลุยซ์ กล่าว
ลุยซ์ ต่อสัญญาใหม่อีก 5 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น