xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง! “มัตเตโอ” ส่งสิงห์ชุดใหญ่ล่าซูเปอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัตเตโอ ขอพาสิงห์หยิบแชมป์แรกของปีในรายการซูเปอร์คัพ
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยืนยันเตรียมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ทำศึกยูฟา ซูเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.นี้ ที่โมนาโก อย่างแน่นอน เพื่อซิวถ้วยรางวัลเก็บเข้าตู้โชว์ให้ได้

เกมนัดดังกล่าวเป็นการจับเอาแชมป์ฟุตบอลแชมเปียนส์ลีก กับ ยูโรปา ลีก ที่ถือเป็นรายการที่จัดโดยสหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติยุโรป มาเจอกันเพื่อหาผู้ครองจ้าวยุโรปในปีนั้น ซึ่งปีนี้เป็นการเจอกันระหว่าง เชลซี กับ แอตเลติโก มาดริด โดยเกมนี้จะเล่นกันที่สนาม สตาด หลุยส์ ที่โมนาโก สุดสัปดาห์นี้

โดย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เปิดเผยก่อนเดินทางไปที่โมนาโก ว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ได้มาแข่ง ยูฟา ซูเปอร์คัพ พร้อมกับชัยชนะ 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเวลานี้นักเตะทุกคนนั้นสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด และผมหวังว่า เราจะคว้าโทรฟีระดับโลกมาให้กับสโมสรได้อีกครั้ง”

“ผมมองว่า นี่คือ เกมที่ซีเรียส มันไม่ใช่เกมเพื่อการกระชับมิตรสร้างความสัมพันธ์ มันคือเกมชิงแชมป์ทวีปยุโรป เราต้องการชัยชนะและมันจะไม่ใช่รายการที่มีไว้ เพื่อสงวนสิทธิ์นักเตะคนใดเป็นพิเศษอย่างแน่นอน” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

ทั้งนี้ จากการยืนยันของ ดิ มัตเตโอ เท่ากับว่า วันศุกร์นี้ แฟนบอลอาจได้เห็น วิคเตอร์ โมเซส กองหน้าคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก วีแกน เปิดตัวกับทีมเป็นเกมแรก รวมถึงลุ้นชมลีลาของ เอเดน ฮาซาร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตั้งแต่เปิดฤดูกาล อีกด้วย โดยเกมนัดดังกล่าวกับ แอตเลติโก มาดริด จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 01.30 น.ตามเวลาประเทศไทย
ฮาซาร์ด-ตอร์เรส คู่หูฟอร์มแรงของสิงห์บลู
กำลังโหลดความคิดเห็น