xs
xsm
sm
md
lg

ทะลุ 70 ล้านป.“เชลซี” ซิวแบ็กสเปนเข้ารังอีกราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา กับสีเสื้อใหม่
เชลซี ทีมเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมได้ตัว เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา แบ็กขวาชาวสเปนของ โอลิมปิก มาร์กเซย มาร่วมทัพอีกราย หลังจากสามารถบรรลุข้อเสนอในราคา 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) กับต้นสังกัดฝั่งเมืองน้ำหอมเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

“สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวแบ็กขวาหลายราย อาทิ ไมคอน ของ อินเตอร์ มิลาน และ เกเกอร์รี ฟาน เดอ วีล จาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากปล่อย โฆเซ โบซิงวา ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมาลงเอยที่แบ็กจอมบุกชาวสเปนวัย 22 ปี โดยสามารถตกลงค่าตัวกันได้ที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) และจะเซ็นสัญญายาวกัน 5 ปี ด้วยกัน

โดย เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา ที่ไม่มีชื่อติดทีมช่วย โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมยูฟา ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.เผยว่า “หากผมมีส่วนช่วยให้สถานะทางการเงินของ มาร์กเซย ดีขึ้นนั่นจะเป็นการซื้อ-ขายที่ดีมาก ผมขอขอบคุณแฟนบอลที่ยืนปรบมือให้ผม พวกเขาดีกับผมมากๆ”

สำหรับ อัซปิลิกูเอตา จะย้ายเข้ามาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในตำแหน่งแบ็กขวาของ เชลซี ซึ่งหากนับรวม เอเดน ฮาซาร์ด, ออสการ์, มาร์โก มาริน และ วิคเตอร์ โมเซส ที่กำลังจะย้ายเข้ามาร่วมทีม เท่ากับว่าซัมเมอร์นี้ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนใช้เงินซื้อนักเตะไปแล้วกว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น