xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ลั่นไม่กลัวเกมหนักบอลอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด โดนรับน้องด้วยเกมหนัก
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ราคาแพงของ เชลซี ประกาศลั่นตนพร้อมแล้ว และไม่หวั่นแม้จะต้องเจอการเข้าสกัดหนักจากบรรดากองหลังในพรีเมียร์ ลีก พร้อมเผยว่ารู้สึกสนุก และเข้ากันได้ดีกับ ฆวน มาตา ดาวเตะ “สิงห์บลูส์” ในการสนับสนุนการทำประตูของ เฟร์นันโด ตอร์เรส

ดาวเตะชาวเบลเยียม ที่ย้ายมาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ลงประเดิมสนามในพรีเมียร์ ลีก ให้กับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา และมีส่วนร่วมกับ 2 ประตูที่ช่วยให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เอาชนะ วีแกน แอธเลติก ไปได้ 2-0 แบ่งเป็นจ่ายให้ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช หลุดเดี่ยว ตั้งแต่นาทีที่ 2 และ เรียกจุดโทษให้ทีมอีก 1 ลูก

โดยเกมดังกล่าว ฮาซาร์ด ถูกแนวรับของ “เดอะลาติกส์” ตามเป็นเงาและถูกตามเสียบสกัดหนักอยู่หลายครั้งตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษ ทว่า กองกลางวัย 21 ปี ไม่รู้สึกกลัวโดยชี้ว่า สมัยเล่นอยู่ที่ ฝรั่งเศสก็เจอสถานการณ์แบบนี้อยู่บ่อยครั้ง

“เหมือนผมถูกทดสอบ ถูกตามเตะและเข้าสกัดแบบนี้มาแล้วในเกมคอมมิวนิตีชิลด์ ในเกมกับ วีแกน ช่วงต้นครึ่งแรกผมก็ถูกตามเตะอีกบ้าง แต่ที่เมืองน้ำหอมผมเจอเรื่องแบบนี้จนชินแล้ว ผม่ได้ได้กลัวเลยถ้าจะเป็นคนที่ถูกทำฟาล์วมาที่สุดต่อเกมและผมไม่อยากจะนับมันด้วย ต้นเกมถ้าคุณเห็นวิธีเล่นของผมนั่นคือว่าโชคดีมากที่ผมไม่ได้รับบาดเจ็บ” อดีตแนวรุกของ ลีลล์ กล่าว

ทั้งนี้ ฮาซาร์ด ยังเป็นปลื้มที่เล่นกับ ฆวน มาตา ในตำแหน่งตัวรุกได้อย่างลงตัว เพื่อป้อนบอลให้กองหน้าอย่าง ตอร์เรส ทำประตู “ผมเริ่มเล่นกับเขาตรงกลาง แต่จากนั้นเราก็สลับตำแหน่งกันไปเรื่อยๆ ผมคิดว่ามันดีกว่ามากที่เล่นอยู่ที่เดียว และผมคิดว่าเราทำงานร่วมกันได้ดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น