xs
xsm
sm
md
lg

"ฮาซาร์ด" ลั่นขอเป็น "เมสซี" เมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเดน ฮาซาร์ด
เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม เผยดีใจหลังมีคนนำไปเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี พร้อมตั้งเป้าประสบความสำเร็จบนเวที พรีเมียร์ชิป กับ เชลซี เหมือนที่แข้งเบอร์ 1 ของโลกทำเอาไว้กับ บาร์เซโลนา โคตรทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ของอังกฤษ

ฮาซาร์ด ย้ายจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฝรั่งเศส 2 ฤดูกาลซ้อน ปัดข้อเสนอทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ประเคนค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โดย ฮาซาร์ด ออกมาให้สัมภาษณ์หลังซัด 1 ประตูให้กับ เชลซี เกมอย่างไม่เป็นทางการอุ่นเครื่องถล่ม ซีแอตเติล ซาวน์เดอร์ 4-2 เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เนื่องจากถูกนำไปเทียบกับ เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ว่า "เมสซี คือนักเตะดีที่สุดในโลก บางทีอาจจะดูพูดเกินจริงไปหน่อยถ้าผมจะบอกว่าตนเองก็สามารถทำได้ดีเหมือนกัน"

"ผมพอใจถ้าใครจะนำไปเทียบกับ เมสซี เพราะทำให้มองถึงการประสบความสำเร็จกับ เชลซี โดยต้องการก้าวผ่านอุปสรรคและทำให้ดีกว่า ก็ต้องขึ้นกับโค้ชว่าจะวางให้ผมเล่นบทบาทไหน อย่างไรก็ตามต้องการที่จะประสบความสำเร็จในแนวทางการเล่นของตนเอง" แข้งวัย 21 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น