xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” คอนเฟิร์มเลือกซบสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด หักอกสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์
แฟนๆ “สิงห์บลู” เชลซี ได้เฮเมื่อ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์เนื้อหอม ออกมายืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ว่าฤดูกาลหน้าตนจะไปวาดลวดลายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม มีจุดมุ่งหมายจะย้ายมาเล่นบนเกาะอังกฤษฤดูกาลหน้า โดยเปิดการเจรจาพูดคุยกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์ลีกฤดูกาลล่าสุด รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นสามตัวเลือก

หลังจากปล่อยให้ผู้คนลุ้นมาหลายวันว่าจะเลือกย้ายไปร่วมทีมใด ล่าสุด ดาวเตะวัย 21 ปีก็ทวีต ว่า “ผมจะเซ็นสัญญากับแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ลีก”

ทั้งนี้ ฮาซาร์ด ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปยุคปัจจุบัน หลังจากฤดูกาล 2010-11 ช่วยให้ ลีลล์ คว้าแชมป์ลีกเอิง ในฤดูกาลล่าสุดก็ได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของลีกเมืองน้ำหอม

ด้าน “เดลีเมล” สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า เชลซี ทุ่มเงินจำนวน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ ฮาซาร์ด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละเกือบ 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) และจ่ายเงินให้ จอห์น บิโก เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะอีก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ แมนฯ ซิตี ขอถอนตัวจากทำข้อตกลงนี้ไป
กำลังโหลดความคิดเห็น