xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” เผยซบเชลซีเพราะแชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด อาวุธใหม่ เชลซี
เอเดน ฮาซาร์ด กองกลางทีมชาติเบลเยียม เปิดใจหาก เชลซี ไม่ได้แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คงตัดสินใจย้ายซบตัก 2 สโมสรประจำเมืองแมนเชสเตอร์ไปแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกายและชูเสื้อในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว

ฮาซาร์ด ชูเสื้อต้นสังกัดใหม่กับ เชลซี หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก ลีลล์ แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) พร้อมให้สัมภาษณ์ถ้วยแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ “สิงห์บลู” คว้ามาได้จากการเอาชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้

แข้งวัย 21 ปีที่พา ลีลล์ คว้าแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมฤดูกาล 2010-11 กล่าวว่า “เชลซี มีผลงานไม่สู้ดีในลีก ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้เล่น แชมเปียนส์ ลีก เสียแล้ว จังหวะนั้นมี 2 สโมสรจากเมืองแมนเชสเตอร์ติดต่อเข้ามาและได้มีการพูดคุยกับโค้ชทั้ง 2 แล้วด้วย”

“อย่างไรก็ตาม เชลซี รุกคืบเข้ามาทีละนิดและทันทีที่คว้าแชมป์ยุโรป ผมจึงคิดว่า “ทำไมเราไม่เลือกทีมนีอ ที่เตรียมสร้างโปรเจกต์ใหม่กับผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย” กองกลางที่ไม่ได้ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมนี้ เผย

ฮาซาร์ด ยังกล่าวกับ อาร์ทีแอล สถานีวิทยุของฝรั่งเศส ทิ้งท้ายอีกว่า “แน่นอนการที่ เชลซี คว้าแชมป์ยุโรปมีอิทธิพลในการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะต้องการลงเล่นถ้วยใบนี้ทุกปี หลังได้สัมผัสมาแล้วกับ ลีลล์ เมื่อปีที่แล้ว จึงไม่ลังเลเลยกับการเลือกสังกัดใหม่ครั้งนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น