xs
xsm
sm
md
lg

“ฮัล์ค” นิ่งข่าวจ่อซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัล์ค ใกล้ย้ายร่วมทีมเซลซี
ฮัล์ค หัวหอกตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต ปฏิเสธกล่าวถึงอนาคตของตนเอง หลังมีข่าวว่า ต้นสังกัดตกลงขายไปให้แก่ “สิงห์บลู” เชลซี เจ้าของแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากเกาะอังกฤษ โดยจะปล่อยเอเยนต์ส่วนตัวเป็นคนจัดการ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ปอร์โต ซื้อตัว ฮัล์ค มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวราว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) โดยตอนนี้เหลือแต่เพียงการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาส่วนตัวเท่านั้น

ล่าสุด กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 25 ปีถูกสื่อบ้านเกิดถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เจ้าตัวปฏิเสธพูดถึงรายละเอียดโดยจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์จัดการ

ฮัล์ค ซึ่งมีชื่อในทีมชาติบราซิลชุดลุยศึกโอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน กล่าวว่า “เราก็รู้ดีว่าข่าวทำนองนี้มีอยู่ทุกวัน แต่ผมไม่ขอพูดถึงมันดีกว่า ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ ซึ่งผมแน่ใจว่าจะได้รับทางออกที่ดีที่สุด สิ่งเดียวที่ผมคิดในตอนนี้คือ การเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของโค้ช มาโน เมเนเซส เพื่อแข่งขันโอลิมปิก เกมส์”

ทั้งนี้ ถ้าหากการเจรจาบรรลุผลสำเร็จก็จะทำให้ ฮัล์ค เป็นผู้เล่นรายที่ 3 ที่ เชลซี เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก มาร์โก มาริน ปีกจากแวร์เดอร์ เบรเมน และ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์จาก ลีลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น