xs
xsm
sm
md
lg

ดิ มัตเตโอ ชม “ฮาซาร์ด” ประเดิมแจ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาซาร์ด ในสีเสื้อ สิงห์บลูส์
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเมอร์คนใหม่ของทีมที่มีส่วนกับทั้ง 2 ประตู ช่วยให้ทีมเอาชนะ วีแกน แอตเลติก 2-0 ในเกมเปิดสนาม ส่วน แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นอีกรายที่ประทับใจฟอร์มของน้องใหม่ด้วยเช่นกัน

ทีมแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประเดิมสนามพรีเมียร์ ลีก นัดแรก ด้วยการบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ วีแกน แอตเลติก 2-0 ถึงถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม จาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ จุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในช่วง 7 นาทีแรก ซึ่งกองกลางตัวรุกชาวเบลเยียมมีส่วนกับทั้ง 2 ประตูดังกล่าว

โดยเมื่อ “อาร์ดีเอ็ม” ถูกถามถึงความพอใจกับ 3 แต้มแรก กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต” ว่า “ผมคิดอย่างนั้นนะ นี่คือ เกมแรกและเป็นการเล่นนอกบ้าน เราเริ่มต้นดี บางครั้งคุณไม่สามารถทำประตูได้ แต่นี่คือวันที่ยอดเยี่ยมเราทำ 2 ประตูได้รวดเร็ว

พร้อมกันนี้ ดิ มัตเตโอ ที่คุม “สิงห์บลูส์” เต็มตัวในเกมเป็นทางการครั้งแรก ชื่นชน ฮาซาร์ด ว่า ประเดิมสนามได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นการซื้อที่เต็มไปด้วยคุณภาพและเป็นนักเตะที่มีความอันตรายสูง “ยากมากถ้าจะประกบเขา เอเดน สลัดหนีได้ตลอด มันเป็นที่น่าพอใจมากที่ได้ดูเขาในวันนี้”

ขณะที่ “แลมพ์” ผู้ทำประตูที่ 2 ให้ทีม เผยว่า “เขาเริ่มได้งดงาม แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานที่มีในลูกจ่ายสุดสวยทะลุช่องให้ อิวาโนวิช รวมถึงจังหวะที่แหวกแนวรับเข้าไปเรียกจุดโทษให้กับทีม ฮาซาร์ด เป็นดาวเตะที่เยี่ยมมากหากใครได้เล่นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น