xs
xsm
sm
md
lg

“RDM” ชู “ตอร์-ฮาซาร์ด” พาสิงห์ขึ้นจ่าฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมของเชลซี ยกย่อง เอเดน ฮาซาร์ด และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิล 2-0 และครองตำแหน่งจ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจียน ยิงจุดโทษจากการที่เจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ยูโร 2012 ถูก เวอร์นอน อนิตา มิดฟิลด์คนใหม่ของ “สาลิกาดง” ทำฟาวล์ในกรอบ 18 หลา ในนาทีที่ 12 ก่อนที ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน จะซัดประตูปิดท้าย ในนาทีที่ 52 ส่งผลให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” คว้าชัยชนะแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ รั้งอันดับ 1 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ชิป ด้าน กุนซือชาวอิตาเลียน จึงออกมาชมความขยันของ แข้งวัย 28 ปี

อดีตเทรนเนอร์ของ เวสต์บรอมฯ กล่าวผ่านสื่อ “บีบีซี สปอร์ต” ว่า “ผมรู้สึกประทับใจกับฟอร์มของ เฟอร์นานโด มาตลอด เขาเป็นนักเตะที่มีความทุ่มเทเป็นอย่างมาก เมื่อเขาทำประตูไม่ได้ และตอนนี้เขาก็ทำได้แล้ว”

ขณะเดียวกัน เอล นิโญ” กล่าวว่า “ความมั่นใจของผมกลับมา เพราะผมได้ลงสนามมากขึ้น มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก เมื่อเรามีผู้เล่นอย่าง ฮาซาร์ด มันทำให้แนวรุกของเราน่ากลัวขึ้น เมื่อผมเล่นร่วมกับ มาตา และ ฮาซาร์ด”

นอกจากนี้ กุนซือวัย 42 ปี ยังกล่าวถึง นักเตะค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ว่า “มันเป็นเรื่องที่ดี เมื่อ ฮาซาร์ด ทำประตูได้ เพราะเขาสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมหลายต่อหลายครั้ง มันเป็นผลงานที่น่าประทับใจ เมื่อเห็นพวกเราเล่นกันเป็นทีม มิดฟิลด์ และ กองหลังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมมากในวันนี้”
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
2 แข้ง ซัดคนละเม็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น