xs
xsm
sm
md
lg

“วีแกน” ปล่อย “โมเซส” ซบสิงห์ 9 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมเซส ลงดวลกับ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน
เชลซี ทีมแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน เสริมทัพอย่างต่อเนื่องล่าสุดจ่อได้ตัว วิคเตอร์ โมเซส ปีกตัวจี๊ดของ วีแกน แอตเลติก มาร่วมทัพอีกรายหลังจาก “เดอะ ลาติกส์” ตอบรับข้อเสนอที่ 9 ล้านปอนด์ และอนุญาตให้นักเตะของตนเองเข้าคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเป็นที่เรียบร้อย

ตามรายงานจาก “สกายสปอร์ต” สื่อกีฬาชื่อดังระบุว่า วีแกน ได้ตอบรับข้อเสนอจำนวน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) ของ “สิงห์บลูส์” ในการยื่นขอซื้อตัว วิคเตอร์ โมเซส หัวหอกสตาร์ของทีมเป็นครั้งที่ 5 หลังจากก่อนหน้านี้ 4 ครั้ง “เดอะ ลาติกส์” ใจเลือกที่จะปัดขายแบบไม่ไยดีไปทั้งหมด โดยชี้ว่าในครั้งนี้เป็นข้อเสนอที่ยากเกินจะปฏิเสธ

โมเซส ลงประเดิมสนามในฤดูกาลนี้ให้กับ วีแกน โดยเป็นการพบกับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนเข้าตา โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซืออิตาเลียน แม้ว่าต้นสังกัดของเขาจะพ่ายไปคาบ้าน 0-2 ก็ตาม

โดย วีแกน ได้ออกแถลงการณ์ในหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตนเองว่า “สโมสรยืนยันได้ว่า ก่อนหน้านี้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอ 5 ครั้งของ เชลซี ในการขอซื้อตัว โมเซส แต่ในครั้งที่ 5 เป็นข้อเสนอที่ดี และ วีแกน แอธเลติก ได้ตอบตกลงข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งตอนนี้นักเตะได้รับอนุญาตให้เข้าเจรจากับ สิงห์บลูส์ เพื่อคุยเงื่อนไขส่วนตัวแล้ว”

ขณะที่ โรเบอร์โต มาติเนซ นายใหญ่แห่งถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม ยอมรับว่า “เป็นเรื่องที่เราทราบดี เมื่อมีทีมใหญ่สนใจนักเตะของเราพวกเขาจะยื่นข้อเสนอเข้ามาจนซื้อตัวเขาไปให้ได้ กรณีนี้ทำให้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาให้ความสนใจมากขนาดไหน”

สำหรับ โมเซส จะย้ายเข้าสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถัดจากซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งอย่าง เอเดน ฮาซาร์ด จาก ลีลล์, มาร์โก มาริน จากแวร์เดอร์ เบรเมน และ ออสการ์ จาก อินเตอร์นาซิอองนาล ที่พาเหรดย้ายเข้ามาสวมยูนิฟอร์ม “สิงห์บลูส์” ก่อนหน้านี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น