xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีฮุบ “คาวานี” ตัวเลือกแรก 35 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
เชลซี เตรียมคว้ากองหน้ามาเสริมทัพอีกรายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดทำการวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยตัวเลือกแรกในใจ คือ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี ที่จะมีค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือที่พา เชลซี คว้าดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษเมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังต้องการกองหน้าหลังปล่อย ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู ออกไป โดยตอนนี้เหลือเพียง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ไว้ใช้งาน

ดิ มัตเตโอ เปรยว่า กำลังเล็งกองหน้าเข้ามาเสริมอีกสักราย หลังจากเปิดฤดูกาล 2012-13 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการบุกชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา “ผมไม่รู้ว่าจะมีแข้งใหม่เข้ามาเสริมอีกหรือไม่จากนี้ แต่เรายังพอมีพื้นที่เหลืออีกในตำแหน่งแนวรุก”

เชลซี อยากได้ คาวานี แต่ถ้าผิดหวังจะเบนเข็มไปดึง ฮัล์ค กองหน้าทีมชาติบราซิล เจ้าของเหรียญเงิน โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ของ ปอร์โต แต่ค่าตัวจะแพงกว่าอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท)

คาดว่า เชลซี จะใช้โอกาสช่วยปลายเดือนสิงหาคมที่จะต้องบินไป โมนาโก เพื่อลุ้นผลจับสลากประกบคู่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เจรจาเรื่องซื้อขายนักเตะที่อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดแล้ว จากนั้นวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ก็จะต้องทำศึก ยูโรเปียน ซูเปอร์คัพ พบ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ยูโรปา ลีก

นอกจากนี้ เชลซี ยังอยากได้ เซซาร์ อัซปิลิคูเอตา แบ็กขวาทีมชาติสเปนของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ที่จะมีค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท) โดยจะปล่อย กาแอล กากูตา ปีกชาวฝรั่งเศสให้ยืมตัว และปิดงบซื้อ วิคเตอร์ โมเซส ปีกของ วีแกน แอธเลติก ที่จะเพิ่มค่าตัวให้เป็น 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.5 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น