xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ไม่แฮปปีตัวสำรองได้ 2 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (ขวาสุด) ปีที่แล้วขลุกอยู่ม้านั่งสำรอง
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เผยความรู้สึกเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมาปิดฉากแบบมือเปล่า แม้ว่า เชลซี จะซิวดับเบิลแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ อังกฤษ เพราะไม่ได้มีส่วนร่วมกับการลงสนามมากเท่าที่ควร จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดัง

นัดชิง เอฟเอ คัพ เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เชลซี ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ตอร์เรส ไม่ได้ลุกจากม้านั่งสำรองมาเผชิญหน้าต้นสังกัดเก่า ถัดมาถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนดาวยิงวัย 28 ปี ถูกเปลี่ยนตัวลงมานาที 84 ยื้อกับ บาเยิร์น มิวนิก เสมอ 1-1 ก่อนที่สุดท้ายจะชนะจุดโทษ

ตอร์เรส กล่าวก่อนช่วย เชลซี บุกไปเยือน วีแกน แอธเลติก เปิดฉาก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2012-13 วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ใช่สำหรับผม แต่เพื่อคนอื่นมากกว่า เชลซี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ แต่ผมไม่ได้เล่นรอบเซมิ-ไฟนัล หรือแม้กระทั่งนัดชิง ก็หมายความถึงไม่ได้ลิ้มรสอะไรเลย”

“แต่ แชมเปียนส์ ลีก ผมรู้สึกว่าตนเองมีส่วนมากกว่าเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใช่การคว้าแชมป์ในรูปแบบนี้ ผมต้องการชูถ้วยในแนวทางที่แตกต่างกว่านี้” หอกที่เพิ่งยิงประตูเกม เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-3 แมตช์ชิงโล่การกุศล เอฟเอ คอมมูนิตี ชิลด์ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา เผย

สำหรับฤดูกาลนี้ ตอร์เรส น่าจะมีบทบาทกับ เชลซี มากขึ้น เนื่องจากแผงกองหน้า ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู ถูกปล่อยตัวออกไป โรเมโล ลูกากู ไปอยู่กับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน แบบยืมตัว จึงเหลือแค่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นคู่แข่งรายเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น